Sana (TWICE) được stylist biến hóa phong cách tăng độ gợi cảm khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ cánh mới đây của Sana, stylist chẳng ngại "bứt áo" phô trương vòng 1 khiến dân tình bất ngờ.

Từng bị chê bai nhiều về phong cách nhưng thời gian gần đây, những cô nàng Twice dần có xu hướng thay đổi style. Không còn theo style bánh bèo như cách đây vài năm, giờ đây, hình ảnh của Twice thiên về hướng trưởng thành, gợi cảm và phù hợp với lứa tuổi.

Mới đây Sana đã có màn thay đổi phong cách khiến nhiều người phải bất ngờ. Cụ thể stylist chẳng ngại sửa áo phô trương vòng 1 của nữ ca sĩ, đây có lẽ là lần hiếm hoi Sana được chỉnh sửa đồ gợi cảm hơn như vậy.

Empty

 Trong màn trình diễn ca khúc này mới đây, cả 9 cô gái lên đồ theo tông màu đỏ - đen đúng với không khí Giáng sinh. 

Empty

Đặc biệt, nhiều người dành sự chú ý cho bộ cánh gợi cảm của Sana. Vốn có hình ảnh thiên về hướng ngọt ngào, trong sáng nhưng lần này Sana chẳng ngại diện áo trễ vai phô trương vòng 1 gợi cảm hết nút, áo còn xẻ sâu khiến vòng 1 nảy nở lại càng lộ rõ. 

Empty

Nhan sắc ngọt ngào, nước da trắng như tuyết kết hợp cùng bộ cánh gợi cảm, Sana tỏa sáng nhất nhóm

fgubnnxvcambkx1-1639717845139412906335

Stylist còn khéo léo kết hợp thêm vòng cổ và khuyên tai đính đá đồng bộ với áo tạo cảm giác vừa ngọt ngào lại vừa sang chảnh. Sana trang điểm nhẹ nhàng, tóc nhuộm tông màu bạch kim.

Empty

Dáng áo này vốn có chi tiết trễ vai, phần ngực xẻ vừa phải, chỉ đủ tạo đường cong lấp ló vòng 1. Nhưng khi vào tay stylist của Twice, stylist đã cố tình thêm chi tiết xẻ ngực sâu hơn chút đỉnh giúp phô trương vòng 1 của Sana nhiều hơn để cô thêm bội phần gợi cảm, sexy hơn hẳn mẫu hãng. 

Empty

Trước đó, Sana cũng từng nhiều lần khiến dân tình ngỡ ngàng khi lên đồ lấp ló vòng 1 gợi cảm. Diện váy vốn đã xẻ sâu gợi cảm, Sana còn mix cùng áo bra ren đen nên lại càng bội phần quyến rũ.

Dù chẳng cố gồng mình lên đồ hở hang hay sexy quá đà nhưng chỉ cần diện đồ bó chút đỉnh là vóc dáng gợi cảm, vòng 1 của cô cũng lộ rõ. Có thể thấy, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, visual ấn tượng thì body chuẩn chỉnh của Sana cũng là lợi thế khiến bao người mê mẩn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link