Những lần "muối mặt" vì sự cố rách quần, bục áo của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - May mắn là có người đã biểu diễn xong mới biết và có người xử lý khá tinh tế.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nghệ sĩ luôn phải có hình ảnh chỉn chu và gọn gàng nhất. Tuy nhiên, không phải ai lúc nào cũng hoàn hảo bởi có lúc cũng có những sự cố không ngờ xảy ra. Có lẽ đáng quên nhất là khoảnh khắc đang biểu diễn ngon trớn mà bỗng dưng rách quần, bục áo. Các nghệ sĩ ứng xử ra sao với những pha hớ hênh của mình?

Empty

Mặc bodycon ôm sát và hở bạo là đặc trưng trang phục biểu diễn của Tóc Tiên nhưng vì biểu diễn quá sung nên phần nách áo làm từ vải xuyên thấu của cô bỗng đâu toang hoác một mảng. Thật may là với khả năng biểu diễn chuyên nghiệp. nữ ca sĩ vẫn quẩy hết mình với bài hát của mình.

Empty

Isaac thường được biết đến với những màn xuất hiện chỉn chu nhưng cũng có lần vô tình để lộ "khoảng trống" nho nhỏ ngay đũng quần, làm dân tình xôn xao.

Empty

Tương tự Isaac, MC Trấn Thành cũng từng gặp phải vết rách đúng chỗ hiểm khi dẫn So You Think You Can Dance. Dù vết rách không lớn nhưng có lẽ chính chủ cũng phải ngượng ngùng vô cùng khi nhìn lại. 

Empty

Bộ jumpsuit xanh lá được khoét xẻ sâu ở phần ngực đã giúp Thuỷ Tiên trở nên quyến rũ hơn trong một đêm nhạc nhưng hình chụp từ phía sau lưng đã tiết lộ vết rách ái ngại ngay chính giữa vòng 3 của nữ ca sĩ.

Empty

Khánh My may mắn phát hiện sự cố rách đồ ngay trước giờ trình diễn nên cô nàng phải lập tức tìm cách"cứu vớt" chiếc váy cúp ngực màu đỏ phủ kim tuyến đầy quyến rũ.

Empty

Nhảy quá sung, Nathan Lee đành phải hy sinh chiếc quần da ngầu đét của mình! Sau màn trình diễn anh đã kiểm tra và phát hiện một vết bục không thể cứu vãn nổi ngay trước đùi.

Empty

Tham dự Bữa Trưa Vui Vẻ, Hoàng Thuỳ Linh chọn cho mình bộ đồ đỏ ấn tượng bao gồm áo gilet cùng quần tây. Nhưng thời điểm đó cô nàng còn khá mũm mĩm, trong khi bộ đồ có phần hơi bó enne cúc áo phản chủ đã bung ra, làm cô suýt nữa thì hớ hênh ngay trên sóng truyền hình. May mà nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận ra và xử lý một cách đầy tinh tế!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link