Sở hữu nhan sắc "thần tiên", Lưu Diệc Phi vẫn e dè kiểu trang phục này

( PHUNUTODAY ) - Từ lâu, netizen xứ Trung đã xì xào bàn tán về sự bất cân đối của cơ thể Lưu Diệc Phi. Bờ vai xuôi quá nhỏ bé của cô tỷ lệ nghịch với đôi chân lớn.

Lưu Diệc Phi được gọi là"Thần tiên tỷ tỷ" vì cô sỡ hữu nét đẹp như nữ thần, dù ăn diện đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng. Thế nhưng tạm gác chuyện nhan sắc sang một bên thì về vấn đề thời trang, cô không phải là hình mẫu hoàn hảo. Cô không thuộc dạng có thể thách thức được mọi kiểu hình trang phục và phong cách makeup. Thời gian đã chứng minh rằng "tường thành nhan sắc" đại lục này thực chất có nhiều điểm hạn chế hơn chúng ta tưởng.

Empty

Một trong số những điểm yếu về hình thể của Diệc Phi nằm ở đôi chân cô. Cô không may mắn sở hữu đôi chân thon gọn, mượt mà như nhiều minh tinh Trung Hoa, cặp giò Lưu Diệc Phi lại khá to.  Bờ vai xuôi quá nhỏ bé của cô tỷ lệ nghịch với đôi chân lớn và hơi thô, tạo nên hình thể thiếu lý tưởng. Nhược điểm này hoàn toàn "được" phô trọn vẹn trong chiếc đầm dạ hội ngắn và hở vai.

n-my-nhan-cbiz-lo-doi-chan-kem-sang-luu-diec-phi-chan-tho-van-dep-hon-su-ky-di-cua-trinh-sang-1642580194-1-164277488796442455574-1642779345855-1642779345992721299591

Thường thì chân càng to, càng thô càng phải tránh trang phục để lộ chân hoặc những item bò sát. Nhưng vì tính chất công việc cũng như phải liên tục biến hoá trong phong cách nên cô cũng khó lòng khước từ được kiểu đồ này.

Empty

Vài năm trở lại đây, ngoại hình của Lưu Diệc Phi có phần kém sắc. Chỉ số cân nặng của cô tăng giảm thất thường và đôi chân cũng vì thế mà càng kém hoàn hảo.

Empty
Empty

Tuy nhiên, nếu Lưu Diệc Phi diện quần dài hay váy vóc thướt tha che chân thì mọi chuyện sẽ khác hẳn, cô sẽ lại quay về với cục diện mỹ nhân đẹp không tỳ vết.

Các quý cô cần biết cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp che được khuyết điểm. Ngoài chân váy lửng khuy trước hay váy dài chị em có thể cân nhắc tới những item sau đây:

1. Quần ống loe

Diện kiểu quần này, đôi chân của chị em như dài ra miên man, mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn hết sức sành điệu. Các nàng có thể chọn quần âu ống loe để bảo toàn vẻ ngoài tươi trẻ. Quần jeans ống loe lại hợp với những quý cô có gu thời trang cá tính và năng động.

2. Đầm liền xẻ tà

Chi tiết xẻ tà còn giúp chị em "kéo chân" siêu đỉnh. Những nàng có chiều cao hạn chế nên kết thân với những chiếc đầm liền xẻ tà. Nhưng các bạn nên tránh chọn các thiết kế có phần xẻ tà quá cao để tránh kém duyên và gặp phải những sự cố trang phục đáng tiếc. Các quý cô diện đầm hoa nhí xẻ tà sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh.

3. Chân váy kẻ sọc dọc

Chân váy kẻ sọc dọc tạo hiệu ứng cho phần thân dưới của chị em như nhỏ nhắn hơn và dài ra. Vậy nên sẽ thật thiếu sót khi trong tủ đồ của các cô gái không có ít nhất một chiếc chân váy kẻ sọc dọc. Đặc biệt chân váy kẻ sọc dọc dễ mặc, hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link