Hai nữ sinh bị hiếp dâm tập thể suốt đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi hai tên cùng phòng thay nhau hiếp dâm một nữ sinh, chúng lại đổi phòng cho nhau để hiếp dâm cô kia.

Vụ hiếp dâm tập thể chấn động nói trên xảy ra tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Mô tả ảnh.
Hai nữ sinh bị hiếp dâm tập thể suốt đêm. Ảnh minh họa.

Theo cáo trạng, vào khoảng 24h đêm 15/10/2013, 4 đối tượng gồm Nguyễn Văn quỳnh (SN 1992, trú tại thôn 2 Thái Bình xã Thái Sơn huyện Hàm Yên – Tuyên Quang), Đinh Tuấn Vũ (SN 1995, trú tại thông Ao Vệ, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên – Tuyên Quang), Đặng Tuấn Anh (SN 1995, trú tại thôn Cây Chanh 1, xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên), và Lạc Long Quân (SN 1997, trú tại thôn Ao Vệ, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên) sau khi đi nhậu đã về, cả nhòm đã ăn đêm tại quán có địa chỉ 27 đường Tuyên Quang – Hà Giang.

Tại đây, 4 thành viên trên ngồi cạnh bàn của một nhóm khác gồm Trần Thị H. (SN 1998) và Linh Thị C. (SN 1998), Hoàng Thị Đ., Bồ Thần T. và Đào Văn M.

Sau khi ăn xong thì nhóm của Trần Thị H. và Linh Thị C. ra về. M. và T. chở H. và C. về bằng xe máy. Tuy nhiên, khi cả nhóm vừa bước ra thì Lạc Long Quân cho rằng M. có mẫu thuẫn với mình trước đó nên hô cả bọn đuổi theo.

Đến km28 đường Tuyên Quang – Hà Giang thì nhóm của Lạc Long Quân đuổi kịp, áp sát xe máy, đạp xe của M. và T. cho ngã xuống đường. Sau đó, T. lái xe bỏ chạy, để lại M., H. và C.

4 kẻ này ép 2 cô gái lên 2 xe máy rồi đưa lên nhà nghỉ Huyền Trang ở thị trấn Hàm Yên. Chúng đưa H. và C. vào 2 phòng là phòng 105 và phòng 107 rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi hai tên cùng phòng thay nhau hiếp dâm một nữ sinh, chúng lại đổi phòng cho nhau để hiếp dâm cô kia.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Vũ chở 2 cô gái trên về và thả ở km51. Vụ việc nhanh chóng được báo cho công an và 4 “yêu râu xanh” bị bắt ngay sau đó.

Ngày 19/9 vừa qua, Tòa án nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã xét xử vụ án và tuyên phạt Nguyễn Văn Quỳnh, Đinh Tuấn Vũ mỗi người 20 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, Đặng Tuấn Anh cũng bị tuyên phạt 18 năm tù, Lạc Long Quân bị tuyên phạt 16 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Vượt rào ký túc xá gặp bạn trai, nữ sinh bị điện giật chết
Trong lúc cố vượt qua hàng rào ký túc xá đại học, nữ sinh viên 22 tuổi đã bị giật chết tại chỗ ngay trong đêm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn