Hải sản nấu theo cách này giữ nguyên chất dinh dưỡng, thơm ngon đậm vị, đầu bếp nhà hàng ngả đầu kính phục

( PHUNUTODAY ) - Với bí quyết này giúp chị em có thể có được món hải sản đậm đà ngọt vị giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Bí quyết luộc cua không rụng chân

Bạn hãy dùng 1 cái đinh nhọn, cắm vào ức cua ở điểm đầu mút của yếm cua nơi có hình tam giác ở đó có chứa tim cua.

Bạn hãy dùng một cái dây buộc cua lại và dễ dàng rửa sạch. Sau đó, bạn cho cua vào nồi luộc lượng nước vừa đủ. Bạn chỉ nên luộc trong khoảng 10 phút là bạn có thể sử dụng được. Việc luộc hoặc hấp cua sẽ giúp cho món ăn giữ nguyên được chất dinh dưỡng đậm vị thơm ngon ai cũng thích.

Hấp cua nên buộc chân để không bị rụng

Hấp cua nên buộc chân để không bị rụng

Bí quyết hấp bề bề ngon ngọt

Bề bề hay còn gọi là tôm tít, món ăn này được nhiều người yêu thích bởi thịt bề bề vừa ngọt vừa chắc thịt. Bạn không nên nướng hoặc chiên bề bề mà chỉ nên hấp sẽ giúp món ăn giữ nguyên chất dinh dưỡng đậm vị.

Cách làm vô cùng đơn giản bạn hãy xếp bề bề vào vỉ hấp và trải gừng đã thái nhỏ lên trên. Rồi đun nước đun sôi khoảng 10 phút là bề bề chín bạn có thể thưởng thức cùng với người thân trong gia đình.

Bề bề hấp giữ nguyên dinh dưỡng

Bề bề hấp giữ nguyên dinh dưỡng

Bí quyết hấp tôm ngon

Tôm là một món ăn ngon giàu canxi. Tôm có thể chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau như tôm hấp, tôm nướng, tôm chiên… nhưng món ăn giữ nguyên được chất dinh dưỡng của tôm đó là món tôm hấp. Bạn hãy cho tôm vào một giá đỡ bên dưới đun nước sôi. Bạn đun một nồi nước sôi trong khoảng 10 phút thì tôm sẽ chín. Để món ăn thêm đậm đà bạn hãy bỏ thêm 45g muối và cho tôm vào luộc 5 phút hoặc cho đến khi tôm co lại là được.

Loading...

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hai-san-nau-theo-cach-nay-giu-nguyen-chat-dinh-duong-thom-ngon-dam-vi-dau-bep-nha-hang-nga-dau-kinh-phuc-search/

/Khoevadep

Min Min