Hai sao nhí 1 thời: Xuân Mai lộ làn da đầy khuyết điểm, Xuân Nghi ngày càng xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh sự tương đồng về độ tuổi và có nhiều điểm chung về tuổi thơ nổi tiếng được nhiều người biết đến, bộ đôi ca sĩ nhí còn là bạn bè khá thân thiết.

Hai cái tên Xuân Mai, Xuân Nghi có nhiều điểm chung về tuổi thơ nổi tiếng được nhiều người biết đến, bộ đôi ca sĩ nhí còn là bạn bè khá thân thiết.

Empty

Xuân Mai ngày bé còn "đốn tim" mọi khán giả bởi vẻ ngoài đáng yêu, nổi bật.

Empty

Với Xuân Nghi, tuy sinh năm 1994 lớn hơn Xuân Mai 1 tuổi nhưng giọng ca nhí lại đi hát muộn hơn. 

Ở hiện tại, nhất cử nhất động của "bé" Xuân Mai và "bé" Xuân Nghi vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Xuân Mai

Xuân Mai hiện tại đã có gia đình và sống hạnh phúc cùng chồng và 3 con. Giọng ca "Con cò bé bé" cũng rất ít khi cập nhật động thái trên trang cá nhân. 

Empty

Ở tuổi 26 và trải qua 3 lần sinh nở, Xuân Mai trông chững chạc và có sự thay đổi khá nhiều ở ngoại hình so với trước đây.

Empty

Cô có làn da nhiều vết tàn nhang nhưng không dùng son phấn che giấu mà vẫn tự tin khoe khuyết điểm khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Empty

Xuân Mai ở hiện tại vẫn xinh đẹp hút mắt nhưng lại có phần già dặn hơn hẳn so với tuổi thật. Nhất là vóc dáng không còn thon thả và nuột nà như khi còn trẻ, làn da cũng đối mặt với nhiều vấn đề như nếp nhăn, tàn nhang... 

Xuân Nghi

Nếu như Xuân Mai đã làm mẹ 3 nhóc tì, Xuân Nghi vẫn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với các dự án riêng. Cả ngoại hình và phong cách của Xuân Nghi ở tuổi 27 trông chẳng khác gì gái teen.

Empty

Trong hình ảnh mới nhất, dù gương mặt vẫn lưu giữ một số đường nét thanh tú như thuở nhỏ cùng đôi mắt to tròn, nổi bật nhất chính là mái tóc hồng vừa dịu dàng vừa cá tính.

Empty

Đặc biệt, so với ngày bé có làn da ngăm thì Xuân Nghi giờ đây lại có nước da trắng.

Empty

 Giọng ca sinh năm 1994 cũng chăm tô điểm cho nhan sắc với đủ kiểu trang điểm, nhưng công thức chung vẫn là nhấn vào đôi mắt bằng đường eyeliner sắc nét.

Empty

Cô rất chăm rèn luyện vóc dáng, chủ nhân bản hit Summer Night cũng sở hữu body mảnh mai.

Empty

Có thể nói, ở tuổi 27, Xuân Nghi vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi đôi mắt đẹp đến nao lòng như ngày bé. Phong cách Âu Mỹ hoàn toàn phù hợp và đã giúp Xuân Nghi tạo nên sự ấn tượng cũng như "hack tuổi" hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link