"Cô dâu yêu tinh" Kim Go Eun nhan sắc lên xuống thất thường chỉ vì chọn sai kiểu tóc

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Kim Go Eun không quá mỹ miều nhưng độc lạ, vừa mong manh lại vừa sang trọng, quý phái.

Kể từ sau khi đảm nhận vai chính trong bộ phim "Goblin", tên tuổi của Kim Go Eun đã phủ sóng trên phạm vi toàn châu Á (và hơn thế). Cô sở hữu nét đẹp độc lạ, vừa mong manh lại vừa sang trọng, quý phái. Tuy nhiên có thể nói nhan sắc của Kim Go Eun vẫn khiến nhiều người băn khoăn bởi độ lên xuống thất thường. Thời đóng "Goblin" chính là lúc Kim Go Eun đạt đỉnh cao nhan sắc, cô chọn kiểu tóc hết sức nữ tính, ngọt ngào giúp tôn lên nét đẹp trong trẻo  nhưng không bị "dừ", gần như nàng nào cũng có thể diện đẹp.

Empty
Empty

Dù vậy vì cũng muốn thay đổi cho khác lại, cô cũng thử sức với loạt tóc mới mà không phải lúc nào cũng thành công. Hiện tại Kim Go Eun đang để tóc ngắn đuôi bằng, cắt mái ngố cao trên lông mày những một khoảng và chắc chắn là cắt tóc kiểu này không được hiệu quả lắm trong khoản nâng tầm nhan sắc. Kiểu tóc ngắn mái ngố khiến gương mặt của Kim Go Eun mất đi sự mềm mại, cân đối, chẳng phải ai cũng có thể "cảm" được.

Empty
Empty

Một kiểu tóc ngắn khác cũng không giúp Kim Go Eun xinh lên, đó là tóc lửng mái "cún gặm" vì nó làm mặt cô trông hơi "ngố" và cứng nhắc, rất phí hoài visual.

Empty

Dù sao cũng chẳng khó để tìm những kiểu tóc giúp tôn triệt để nhan sắc của nữ diễn viên. Kim Go Eun hợp với các kiểu tóc mềm mại. Một trong số đó chẳng hạn như là tóc lửng tỉa layer, tóc dài rẽ ngôi, sóng nhẹ.

Chỉ nói riêng tóc ngắn, Kim Go Eun cũng từng kinh qua nhiều kiểu giúp ghi điểm nhan sắc, chẳng hạn như tóc ngắn tỉa layer, tóc bob messy hay tóc bob sóng nhẹ. Đây đều là những lựa chọn vừa cá tính, vừa thời thượng và đương nhiên là giúp Kim Go Eun tỏa sáng. 

Empty
Empty
Empty

Có thể thấy rằng việc chọn lựa kiểu tóc phù hợp là quan trọng thế nào. Nếu kết thân đúng kiểu tóc, nhan sắc chắc chắn sẽ lên hương còn nếu không nhan sắc sẽ bị dìm đi vài phần là dễ hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link