Nhan sắc mỹ nhân trước và sau khi vào Cbiz: Triệu Vy gây thất vọng, Dương Mịch bị nghi thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Ảnh của dàn mỹ nhân đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Vy, Cúc Tịnh Y,... mới thấy nhan sắc của họ thay đổi rất nhiều.

Với mỹ nhân hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc luôn bị soi nhiều nhất. Dù vậy khó có thể phủ nhận là visual của dàn người đẹp đều có sự thay đổi ngỡ ngàng so với trước. Nhiều người "lên hương lên sắc" rõ rệt, nhiều người lại xuống sắc.

Dương Mịch

Trước khi vào showbiz, Dương Mịch sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng nhưng chưa thật sự ấn tượng. Tuy nhiên dần dần cô gây bất ngờ khi gống mũi bỗng cao hơn, gương mặt V-line hơn, các đường nét không còn giống trước. Chính vì điều này mà Dương Mịch nhiều lần bị nghi ngờ "dao kéo".

Empty

Triệu Vy

Từ nàng "Tiểu Yến Tử" ngây thơ, trong sáng, sau hơn 20 năm lăn lộn trong giới, Triệu Vy xuống sắc đến mức đáng buồn. Gương mặt không còn căng tràn sức sống, nét đẹp cũng chẳng còn vẹn nguyên.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Từ cô nàng có nhan sắc nhạt nhòa, Triệu Lệ Dĩnh vươn lên trở thành nữ thần nhan sắc của Cbiz. Gương mặt thanh thoát, đường nét sắc sảo, thần thái ngày càng tiến bộ, Triệu Lệ Dĩnh khiến bao người bất ngờ khi nhìn ảnh ngày trước và bây giờ của cô nàng.

Empty

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi lại là một trường hợp hiếm hoi của Cbiz vẫn giữ được nét đẹp trước đây. Chỉ có điều, sau khi sinh con, cô nàng tăng cân lên khá nhiều, gương mặt "bụ bẫm" hơn chút xíu.

Empty

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư đã gây ấn tượng vì nhan sắc trong veo, ngọt ngào và cực kỳ đáng yêu. Tuy nhiên, có vẻ như sau khi tham gia showbiz, cô nàng tăng cân khá nhiều.

Empty

Chung Sở Hy

Chung Sở Hy đã đụng chạm "dao kéo" để có nhan sắc như hiện tại. Rõ ràng, visual của người đẹp này ở thời điểm hiện tại khác xa so với ngày trước.

Empty

Cúc Tịnh Y

Tuy nhiên, nếu nói về trường hợp gây sốc nhất netizen phải nhắc tới Cúc Tịnh Y. Gương mặt khác lạ, thay đổi 180 độ so với ngày trước của Cúc Tịnh Y là bằng chứng rõ nét nhất về việc cô nàng có phẫu thuật, chỉnh sửa nhan sắc.

Empty

Trương Vũ Kỳ

Nàng "Song Hye Kyo Trung Quốc" cũng được cho là đã "dao kéo", tút tát kéo lại nhan sắc thanh xuân. Chỉ có điều, càng sửa lại càng khác, Trương Vũ Kỳ khiến nhiều người nuối tiếc nét đẹp năm xưa của cô.

Empty

Mã Tư Thuần

Trước khi tham gia làng giải trí, Mã Tư Thuần là cô gái sở hữu nét đẹp trong sáng, dịu dàng. Nhưng do chứng trầm cảm, ảnh hưởng tới thói quen sinh hoạt, Mã Tư Thuần tăng cân chóng mặt, đánh mất vẻ đẹp năm xưa.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link