Hai tàu hỏa đâm nhau kinh hoàng, hơn 300 người bị thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra giữa 2 đoàn tàu hỏa khiến ít nhất hơn 300 bị thương.

Vụ tàu hỏa đâm nhau xảy ra vào khoảng 18h30 giờ địa phương (16h30 GMT) ngày 17/7 tại gần nhà ga Booysens phía nam Johannesburg, Nam Phi khiến hơn 300 người bị thương.

Hai tàu hỏa đâm nhau kinh hoàng, hơn 300 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, hai đoàn tàu đang chạy trên cùng một tuyến đường ray và theo hướng từ thành phố Johannesburg tới thị trấn Soweto. Đến địa điểm trên, một đoàn tàu đã dừng lại khi có tín hiệu và bị đoàn tàu đi sau đâm vào khiến 1 trong 2 đoàn tàu trật khỏi đường ray.

Người phát ngôn cơ quan tình trạng khẩn cấp thành phố cho biết, 326 người đã được đưa đến các bệnh viện gần đó để điều trị vết thương. Chưa có báo cáo về số người thiệt mạng. Lực lượng cứu hộ cũng đang tìm kiếm liệu xem còn hành khách nào bị mắc kẹt trong tàu hay không.

Nguyên nhân của tai nạn vẫn chưa rõ. Theo lực lượng cứu hộ, ưu tiên hiện giờ đó là tập trung chữa trị cho người bị thương và sắp xếp một tuyến đường khác thay thế.

Nam Phi đã chứng kiến nhiều vụ tai nạn tàu hỏa trong quá khứ nhưng theo ông Russel Meiring - 1 phát ngôn viên của ER24, đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nhất trong vài năm trở lại đây.

Hồi tháng 4 năm nay, 1 nhân viên nhà ga đã thiệt mạng tại ga Denver ở Johannesburg sau khi nhà ga này bị 1 đoàn tàu chạy vượt đèn tín hiệu đỏ tông phải.

Một tháng sau, 2 người khác đã thiệt mạng khi 2 đoàn tàu tông nhau trực diện ở TP Blaney thuộc tỉnh Đông Cape.

Cô gái bị treo trên cây hơn 3 tiếng khi đang khỏa thân
Cô gái bị treo trên cây hơn 3 tiếng khi đang khỏa thân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sau khi quay xong đoạn video nghệ thuật, nữ nghệ sĩ đã bị treo mình trên cây suốt hơn 3 giờ đông hồ trong tình trạng khỏa thân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn