Hải Tú và Thiều Bảo Trâm nằm trong top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Hoài Linh, Nathan Lee, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm là những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021.

Vào ngày 8/12, Google đã công bố danh sách Google Year In Search 2021 - Google một năm tìm kiếm, bao gồm Top 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2021 cùng 14 hạng mục tìm kiếm khác nhau trên Google Tìm kiếm (Google Search). 

Mảng nhân vật quy tụ hàng loạt cái tên làm “dậy sóng” dư luận trong năm qua ở Việt Na như Hoài Linh, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm, Nathan Lee… đến những nghệ sĩ đình đám Hoa ngữ như: Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Triệu Vy…

Cụ thể, đứng thứ nhất trong danh sách Google Year In Search 2021 là Ngô Diệp Phàm tiếp đến là Trịnh Sảng, Triệu Vy. Đứng thứ 4 là Hải Tú. Người đẹp 24 tuổi bị đồn có mối quan hệ tình cảm với Sơn Tùng sau khi xuất hiện cùng nam ca sĩ trong MV "Chúng ta của hiện tại". 

haitu

Thiều Bảo Trâm xếp thứ 6 trong danh sách này. Cô là nhân vật được dân mạng tìm kiếm trên Google nhiều nhất bởi dính vào ồn ào tình ái liên quan đến Sơn Tùng. Việc người đẹp im lặng trước những câu hỏi về chuyện tình cảm khiến cô càng gây sự chú ý và liên tục bị khán giả bàn tán về đời tư.

Sau drama chuyện tình cảm, Hải Tú đã không còn xuất hiện hay có hoạt động nào, đến trang cá nhân cũng chỉ mới quay lại gần đây. Cư dân mạng lại chỉ trích Sơn Tùng vì anh đang là chủ tịch công ty quản lý của Hải Tú. Vì nhiều người cho rằng cô bị hưởng danh tiếng nghiêm trọng khi mới ra mắt chưa lâu nhưng lại không hề đưa ra hướng giải quyết nào. Tất cả những gì khán giả thấy chỉ là sự im lặng, không một lời giải thích của công ty về trường hợp của Hải Tú.

Trước đó, mạng xã hội bỗng rầm rộ bài đăng được cho là xuất phát từ group fan bí mật của Hải Tú có nội dung như sau: "Team tụi mình hiện tại cảm thấy rất vui vì hôm qua nhận được tin từ người nhà của Tú rằng Tú vẫn ổn và mọi người hãy yên tâm rằng Tú vẫn đang được công ty bảo vệ. Những gì tụi mình nhắn cho Tú thì cô ấy đều biết cả, nếu các bạn muốn động viên Tú thì cứ nhắn vô page công ty hoặc page của Tú nhé Tú sẽ đọc hết đó. À Tú còn nhờ người nhà chuyển lời rằng mọi người hãy giữ sức khoẻ để vượt qua đại dịch nữa đấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link