Học hỏi gái Thái, gái Hàn lên đồ tận dụng loạt items mùa hè mà vẫn giữ ấm như thường

( PHUNUTODAY ) - Gái Hàn, gái Thái tuần qua phối đồ khéo cực, biến tấu qua lại items đông - hè đơn giản mà vẫn đẹp.

Gái Thái

Empty

Đừng vội cất đồ hè đi vì sang thu bạn vẫn có thể tận dụng diện đẹp được đó như phối quần đũi mùa hè với áo cardigan mỏng màu be, tạo nên set đồ cơ bản mà vẫn đẹp. 

Empty

Từ công thức phối đồ kinh điển: áo sweatshirt oversized + biker shorts, cô bạn này nhấn nhá màu sắc tạo nên vẻ ngoài sao mà thời thượng. Hoàn thiện lại bằng màu xanh lá on trend gần đây, outfit này nổi bật nhưng không hề "sến rện".

Empty

Đều là đồ jeans nhưng cô bạn gia giảm cấp độ sắc màu: đậm ở trên, nhạt hơn về phía dưới, nhấn nhá ở giữa 1 chiếc thắt lưng, giúp cơ thể thêm phần thanh thoát.

Empty

Quần đen ống suông + áo len trắng họa tiết tưởng chừng cơ bản nhưng qua tay cô bạn này nhìn lại cá tính ra phết. 

Empty

Cô nàng này lại "chiến" hơn cả với đôi boots cao bồi nâu tạo nên điểm nhấn cho set đồ độc 1 màu trắng: áo nỉ+quần shorts oversized.

Gái Hàn

Empty

Giống như gái Thái, gái Hàn cũng rất biết cách tận dụng các item mùa hè cho mùa đông như áo crop top + chân váy ngắn nay khoác thêm blazer be, phối cùng combat boots. Nhìn tổng thể đã toát lên vẻ cá tính rồi đấy. 

Empty

Cô nàng này khoác thêm 1 chiếc cardigan mỏng thôi là hoàn thiện set đồ cho những ngày trời se lạnh, trong đó toàn đồ mùa hè như áo phông ôm sát+quần jeans. Mặc đẹp trở nên dễ dàng với toàn món đồ đơn giản.

Empty

Cô nàng chọn tất cao ngang đầu gối có độ dày nhỉnh hơn bình thường, phối với sneaker. Cả set toàn chất liệu len, mặc mùa đông siêu ấm, lại còn thoải mái nữa chứ.

Empty

Sang đến mùa lạnh, chị em nào thích công sở, nghiêm túc thì cứ phối đồ theo cô nàng này là đảm bảo ra chất. Áo len, quần ống loe, áo dạ, boots... đã đủ đẹp rồi đấy.

Empty

Áo hoodie năm nay có cách phối đồ mới rồi đây. Item này mix cùng quần shorts và boots mũi tròn ngang gối đem đến vẻ ngoài đầy năng động, khỏe khoắn. Mặc kiểu áo này bạn không lo bị lạnh lại có thể phối theo nhiều công thức khác nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link