Ham bánh bột lọc giá rẻ, cô gái nhận hàng mới sốc nặng: Cuộc đời toàn những cú lừa

( PHUNUTODAY ) - Rủi ro khi mua hàng trên mạng luôn luôn tiềm ẩn. Nhưng rủi ro khi mua đồ ăn thì đúng là dở khóc dở cười. Đến miếng ăn cũng bị lừa!

Dịch Covid-19 khiến chúng ta bị hạn chế trong việc di chuyển giao tiếp. Cũng chính vì vậy mà số lượng người đặt mua hàng online ngày một nhiều hơn. Trong đó, đồ ăn có lẽ là mặt hàng bán online chạy nhất vì nhu cầu ăn uống của mọi người diễn ra liên tục.

Đồ ăn đăng bán trên mạng nhìn bao giờ cũng lung linh khiến người ta nhìn thấy là muốn ăn. Cô gái trong câu chuyện này cũng vậy. Vì nhìn thấy những chiếc bánh bột lọc quảng cáo trên mạng quá ngon nên đã không ngần ngại đặt mua. Hơn nữa, bánh được bán với giá chỉ 2.000 đồng/chiếc, rẻ hơn rất nhiều so với giá thông thường kèm lời quảng cáo “ăn bao ngon”. Với những tín đồ mê bánh bột lọc thì khó lòng cưỡng lại.

Hình ảnh bánh bột lọc được quảng cáo

Hình ảnh bánh bột lọc được quảng cáo

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chiếc bánh bột lọc cô gái này nhận về khác xa so với quảng cáo. Lúc mở gói lá, cô gái sốc nặng vì nhìn mãi chẳng thấy bánh đâu. Hóa ra vì lớp bột tráng quá mỏng nên chiếc bánh gần như “tàng hình” trên lá.

Chiếc bánh bột lọc khách nhận được

Chiếc bánh bột lọc khách nhận được

Chia sẻ bức xúc lên mạng, cô gái viết: "Đang mùa dịch nên tới cái bánh cũng miêu tả chân thực cuộc sống hiện tại các mày ạ! Các bạn bán hàng vui ghê. Tuy không đáng bao nhiêu nhưng hy vọng tất cả chúng ta chào gì bán nấy, hình ảnh nên đi theo thực tế.

Đây là hình ảnh khi bạn kia chào hàng và thực tế mình nhận được. Mình xin phép tế nhị che tên người bán, hy vọng các bạn chụp hình thực tế để bán cho khách ạ".

Câu chuyện cười ra nước mắt của cô gái này không phải hy hữu. Rất nhiều người cũng cùng chung cảnh ngộ khi nhận đồ ăn không giống quảng cáo. Chẳng hạn như suất cơm đùi gà nướng mật ong dưới đây. Đùi gà trong hình quảng cáo thơm ngon là vậy mà nhà hàng lại ship cho khách chiếc đùi gà “bóng đêm”. Nhìn thôi là hết muốn ăn.

Sự không thành thực của những người bán có thể giúp họ đẩy được hàng kém chất lượng trong ngày 1 ngày 2. Nhưng về lâu dài nếu muốn theo nghề thì chắc chắn phải thay đổi. Bất cứ sự giả dối nào rồi cũng sẽ bị phát hiện và bị cộng đồng tẩy chay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link