Thanh niên đi mua ngô cho chị, vui vì được "giá rẻ" và cái kết khiến chị gái ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn đây là lần đầu đi mua ngô, nên anh thanh niên còn bỡ ngỡ!

Ở nhà có em trai, em gái chắc chắn những người được làm anh, chị cũng "tự hào" vì lợi đủ thứ. Việc gì không biết, nhưng sai vặt thì anh, chị nào cũng đã từng dùng "uy quyền" của mình để điều khiển em út.

Và mới đây, một bà chị như thế đã lên mạng xã hội kể chuyện vê cậu em "giúp việ" cho mình đi mua hàng, song chẳng phẩi khen ngợi mà chỉ là vì quá "hạn hán lời" với cậu ta.

Bài viết do tài khoản Mỹ Lệ đăng tải trên một group kể chuyện như sau:

"Nhờ ông em trai 23 tuổi đi mua hộ mấy cái ngô ngọt. Nó ra chợ xong gọi điện về bảo bà bán hàng kêu ngô hơi xấu 10k/3c. Mình ok vì nghĩ ngô xấu tức là nó lép, nó thưa hạt, ngắn gãy gì đó.

Nó mang về để lên bệ bếp xong dõng dạc bảo: "Hôm nay ngô đắt hàng, chợ cháy ngô. À ngô này chắc phải ngâm nước mới ăn được".

(Ảnh: Mỹ Lệ/ Không sợ chó)

(Ảnh: Mỹ Lệ/ Không sợ chó)

Mình nghe thấy chạy vào ngạc nhiên sao ngô tươi lại ngâm nước thì như các bạn thấy. Bà ấy bán cho hẳn 10k/4c ngô héo quay quắt chắc để vài ngày may lừa được thằng cháu. Tấm chiếu mới chưa trải. Vâng chính xác là em mình 23 tuổi cả tuổi đẻ ạ."

Thanh niên đi mua ngô ngọt về ăn và cái kết (Ảnh: Mỹ Lệ/ Không sợ chó)

Thanh niên đi mua ngô ngọt về ăn và cái kết (Ảnh: Mỹ Lệ/ Không sợ chó)

Hoá ra, cô gái này nhờ em trai đi mua ngô ngọt cho mình. Cậu em kia cũng rất ngoan ngoãn và chắc có lẽ lần đầu đi mua ngô nên còn "bỡ ngỡ". Anh chàng 23 tuổi, "lần đầu làm chuyện ấy" đã thật thà đến mức mua phải bông ngô già, khô và hạt lép. Thật tội nghiệp, người bán hàng bảo sao cậu ta cứ nghe vậy chứ nào biết gì, mua được 10k/3 bông ngô mà lại còn được cho thêm một bông nữa thì càng mừng húm.

Nhưng ai ngờ đâu... Xin chúc mừng cậu đã bị lừa! Nhìn hình ảnh những bông ngô khô cong, hat nhăn nheo này có lẽ bầ chị cũng "sang chấn tâm lý".

Sau khi chia sẻ, bài viết đã nhận được 9,2K lượt like và 1K lượt bình luận. Mọi người đều cười không ngớt trước pha mua hàng ngô nghê của chàng trai và góp vui:

"Nhanh trí cho ngô này vào nồi lẩu làm ngọt nước";

"Dặn đi mua ngô chứ có nói phải mua ngô tươi đâu ạ";

"Lần đầu học hỏi để lấy kinh nghiệm cho lần sau";

"Thôi, bóc ra rang lên cũng ngon mà"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link