Hận người yêu, nam thanh niên thiêu trụi cả con phố

10:30, Thứ bảy 08/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Níu kéo tình cũ bất thành, nam thanh niên quyết định tẩm xăng đốt nhà người yêu để trả thù, thậm chí còn đe dọa sẽ thiêu trụi cả con phố.

Tại phiên tòa xét xử ở thành phố Wolverhampton mới đây, công tố viên cho biết, Gary Griffiths, 44 tuổi, bị buộc tội đổ xăng vào nhà bạn gái cũ Tracey Powell ở West Midlands, sau khi đã cố dùng hoa và thiệp để gây ấn tượng với cô nhưng không thành.

Griffiths đã đổ xăng sau đó dùng một chiếc bật lửa và một điếu thuốc để châm lửa. Camera giám sát đặt gần vị trí hỏa hoạn đã quay lại hình ảnh người đàn ông này khi vụ cháy diễn ra.

cháy nhà
Mô tả ảnh.

Powell là giáo viên. Cô được giải cứu sau khi gọi điện thoại cho lực lượng cứu hỏa. Cô cho biết đã quyết định chia tay Griffiths đầu năm nay sau hai tháng hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai vẫn còn giữ liên lạc. "Anh ta không vui và tức giận khi phải chấp nhận sự thật rằng chúng tôi sẽ không tiếp tục gặp nhau nữa", Griffiths kể lại.

Cô giáo trên cho biết, cô tỉnh dậy vì một cú điện thoại liên quan tới công việc và nhiều cuộc gọi khác trên di động trước khi vụ hỏa hoạn xảy ra. Tuy nhiên khi nhận ra số điện thoại quen thuộc của Griffiths, Powell đã không bắt máy.

Sau đó, cô nhận được một tin nhắn từ anh ta với nội dung "tạm biệt, Tracey", đồng thời cảnh báo cô rằng "đám cháy sẽ thiêu trụi" cả con phố.

"Tôi đã bị sốc. Lúc đọc tin nhắn tôi dần nhận ra có điều gì không ổn đang diễn ra bên ngoài. Khi mở cửa sổ, tôi nhìn thấy anh ta, và lửa đã bùng lên chỗ cửa sổ. Tôi hỏi anh ta đang làm gì thì nhận được câu trả lời rằng: "anh đã bảo em đừng làm anh buồn rồi mà"', Powell nói.

trả nợ
Vác 1 xô tiền xu sặc mùi cá tanh đi trả nợ mua ôtô
Một khách hàng người Singapore đã mang một xô tiền xu bốc mùi tanh tưởi trị giá 19.000 USD (khoảng 400 triệu đồng) tới một showroom ô tô để trả nợ tiền mua ô tô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: trang.nt