Cận cảnh hiện trường "xe điên" gây tai nạn liên hoàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ va chạm liên hoàn khiến 1 người đàn ông điều khiển xe máy nằm bất tỉnh trên đường, sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Vụ va chạm liên hoàn này xảy ra khoảng 7h ngày 6/11, gần ngã tư Trần Thái Tông - Duy Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).

tai nạn
Phần đuôi xe Camry nát sau cú va chạm.

Theo đó, hai xe ô tô lần lượt mang BKS: 30A - 17275 và 29A - 686 42 đang lưu thông trên đường Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khi còn cách ngã tư giao cắt với phố Duy Tân khoảng 150m theo hướng đi Trung Kính thì bất ngờ xảy ra va chạm với nhau rồi liên tiếp húc vào 3 xe máy khác.

tai nạn
Hiện trường vụ va chạm.

Tuy nhiên, 1 số nhân chứng ở hiện trường lại cho hay, trước đó chiếc xe mang BKS 30A - 17275 đã đâm xe máy trước rồi bỏ chạy đến ngã tư, đúng lúc đèn đỏ nên đã gây tai nạn.

tai nạn
Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông.

Vụ va chạm liên hoàn khiến một người đàn ông điều khiển xe máy nằm bất tỉnh trên đường, sau đó được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Trong khi đó, hai người đi xe máy còn lại may mắn chỉ bị thương nhẹ.

tai nạn
Hiện vụ tai nạn đang tiếp tục được làm rõ.

Chỉ ít phút sau khi xảy ra va chạm, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

tự tử
"Tôi cũng ra đó, nhìn thấy anh ta gục trên hàng rào, với cái cổ bị uốn một cách thiếu tự nhiên. Có vẻ như anh ta đã đưa cổ vào hàng rào và bẻ cho tới khi gãy cổ"- 1 người nói.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn