Hàng loạt ý tưởng tóc tết của idol Hàn bạn chỉ cần học theo thôi cũng đủ nâng tầm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem sao Hàn có bao nhiêu cách biến tấu với tóc tết sao cho đẹp vừa chất nhé.

Sao Hàn chính là những biểu tượng của làm đẹp trong giới trẻ, từ khá lâu dù họ làm gì cũng sẽ dễ dàng tạo ra trend. Một trong những cách tạo kiểu tóc "được lòng" nhiều sao Hàn chính là tóc tết. Bạn hoàn toàn có thể học cách làm làm vừa nhanh vừa dễ mà hiệu quả mang lại cho diện mạo lại cao. Hãy cùng tham khảo một vài cách làm tóc mái của sao Hàn như sau.

1. Tết mái

Empty
Empty

Lee Hi và Joy vốn là những cái tên khá quen thuộc trong làng tạo trend. Các cô nàng này chọn style bình thường, thả suông lọn tết theo tóc bằng cách thắt lỏng tay. Joy còn đặc biệt gây ấn tượng bởi mái tóc highlight nổi bật của mình.

Empty
Empty

Giselle cũng bắt sóng kiểu tóc tết mái nhưng có điều cô nàng thắt từ mái hạ dần ra sau, phía trước vẫn thả vài lọn tóc lơ thơ. Còn E:U (Eveglow) cũng chọn kiểu thắt tương tự, chỉ là nhấn nhá thêm phần thắt cao phía sau.

2. Thả tóc

Empty
Empty

Có vô vàn kiểu làm đẹp khi tóc thả nhưng để đẹp mà không không muốn nhìn nhạt nhẽo thì tết vài ba lọn tóc nhỏ nhỏ xinh xinh cũng ok lah lắm đấy, nhìn thử IU và Yeji (ITZY) là biết liền nè

Empty
Empty

Có mái hay không có mái cũng bon chen được luôn nha, chưa tới 30s là có ngay một bộ tóc đẹp để đi chơi rồi

3. Tết tóc thấp hai bên

Empty
Empty

Đây là kiểu tóc vừa đơn giản lại vừa hiền dịu. Hãy học Moonbyul (MAMAMOO) cách tết tóc này. Bình thường nàng rapper cực cá tính, lạnh lùng, vậy mà tết tóc thấp hai bên rồi đánh phồng nhẹ một cái là thành thục nữ ngay. Hoặc bạn có thể học Eunji (Apink) thắt từ đỉnh đầu xuống cũng ok nha.

4. Tết lệch một bên

Empty
Empty

Aisha (Everglow) chọn một chiếc sơmi kẻ thanh lịch để hợp "vibe" nữ tính của bím tóc xương cá một bên thì Naeun (Apink) lại diện một outfit năng động và trẻ trung nhưng cũng khá hợp rơ.

5. Tết cùng phụ kiện

Empty
Empty

Một cách làm tóc tết khác chính là tết tóc cùng những sợi dây màu sắc để nhấn nhá, tạo hiệu ứng bắt mắt cho mái tóc của mình, đặc biệt là khi xõa tóc.

Empty
Empty

Taeyeon và YooA (Oh My Girl) khiến fan thích thú với mái tóc lạ mắt và xinh đẹp của mình, kiểu thắt tóc bện dây mang đến cảm giác mới lạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link