Những pha "đổi phỏm" tóc mái thay đổi nhan sắc rõ rệt của các nữ idol đình đám xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc “lột xác” cho idol Hàn gần đây: Jennie “chuyển phỏm” sang mái thưa, Momo từ tóc hime thành tóc bob.

Empty

Nói về làm đẹp trở thành hottrend thì có lẽ Jennie chưa bao giờ làm fan thất vọng. Đặc biệt là cô nàng còn được mệnh danh là "tắc kè hoa" của kpop với vô vàn các cách biến hóa bản thân khác nhau nhất là mái tóc. Tưởng rằng việc Jennie cắt mái cho vui nhưng hoá ra cô nàng lại gắn bó với tóc mái thưa khá lâu rồi. Cách thay đổi này giúp cô trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Nhờ vào nhan sắc và visual đỉnh cao,  Jennie dù để mái dài hay mái thưa đều chuẩn chỉnh hết nấc. Những nàng mặt tròn có thể bắt chước idol diện mái thưa mỏng lộ trán nha, và hãy tránh xa mái ngố dày cộp làm nổi bật má phính.

Empty

Lisa cũng chẳng hề kém cạnh người bạn của mình khi thay đổi kiểu tóc xoành xoạch. Cô chính là nữ thần tượng mở đầu trào lưu tóc tóc bob trên diện rộng của năm nay. Rõ ràng, mái tóc ngắn hơn không hề làm ảnh hưởng đến nhan sắc hay khí chất của main rapper BLACKPINK mà còn giúp cô trông trẻ trung và hệt như "búp bê sống". Ngay cả khi quay về tóc đen hay tóc highlight bên trong cô vẫn xinh đẹp ngút ngàn.

Empty

Không còn để tóc mái dài, Hyun A giờ đã khác biệt với tóc mái ngố. Dù là kiểu tóc kén mặt nhưng dường như cô chẳng hề bị dìm nhan sắc. Nếu không có một "mặt tiền" đủ ấn tượng, ngũ quan thanh tú bạn đừng chọn cắt tóc như thần tượng làm gì. Tuy nhiên, nếu tính trong trường hợp của Hyuna thì cô nàng đã có hình ảnh khác biệt đáng kể.

Empty

Sự thay đổi trong mái tóc của Momo là rõ ràng nhất. Cô từng gắn với mái tóc hime và được dân tình khen ngợi ráo riết. Nhưng có lẽ, muốn hướng đến một hình ảnh mới mẻ hơn nên Momo quyết định chuyển phỏm sang kiểu tóc bob trẻ trung và nịnh mặt không kém.

Empty

Tzuyu cũng gắn bó với mái dài đã lâu, nhưng khi tóc mái phồng lên ngôi thì cô nàng cũng nhanh nhạy bắt kịp xu hướng. Dù là để tóc như thế nào, dân tính vẫn "vote" cho cô nàng. Ngay cả khi không để mái thì nhan sắc mới đạt đến cảnh giới đỉnh cao.

Empty

Tóc mái ngố của Yuna (ITZY) cũng gây tranh cãi không ít. Khi mới đổi mái, nữ idol còn bị nhận xét tóc mái ngố dày tạo cảm giác nặng nề, kém thanh thoát hơn so với tóc cũ. Nhưng bên cạnh đó, cô nàng vẫn nhận được lời khen rằng khi để mái dài toát lên vẻ khí chất hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link