Hành động cực kì tinh tế và "ấm lòng" của Mỹ Tâm dành cho khán giả nhận cơn mưa lời khen

( PHUNUTODAY ) - Hành động đầy quyết đoán và ấm áp của Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi cảm động trước sự gần gũi của cô.

Mỹ Tâm luôn ghi dấu ấn sâu đậm với nhiều khán giả qua những cử chỉ, hành động "đẹp" xuất phát từ chính cái "Tâm" của mình. Mới đây dân mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Mỹ Tâm từ chối việc lau micro khi nhận lấy từ một cụ bà. 

Cụ thể, thời điểm này cô đang đi từ thiện và có màn giao lưu với khán giả. Cô bắt nhịp và dò lời giúp cho một cụ bà đang say sưa đứng trên sân khấu hát cùng mình.  Sau khi cụ bà này hát xong thì Mỹ Tâm nhận lấy micro và tiếp tục buổi giao lưu của mình, ekip đứng phía sau ngỏ ý muốn dùng khăn giấy vệ sinh micro trước khi Mỹ Tâm sử dụng tiếp. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã từ chối việc này và vẫn say sưa nói chuyện với bà con nơi đây. Hành động đầy quyết đoán và ấm áp của Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi cảm động trước sự gần gũi, giản dị của cô.

Empty
mytam

Thời gian gần đây cô cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ  bởi hành động âm thầm làm từ thiện. Trước đó hồi cuối tháng 5, người hâm mộ phát hiện Mỹ Tâm đã quyên góp 300 triệu đồng cho Bắc Giang chống dịch Covid-19. Suốt thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Mới đây phát ngôn của Mỹ Tâm về việc làm từ thiện cách đây 7 năm trong một chương trình truyền hình bất ngờ gây sốt trở lại. Những chia sẻ thẳng thắn của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mỹ Tâm cho rằng: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy". 

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng bày tỏ việc làm từ thiện phải xuất phát từ tâm hồn của mình. Nếu trong trường hợp bị người khác cho rằng mình làm việc thiện chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi, Mỹ Tâm cho biết: "Nếu chúng ta làm điều đó bằng suy nghĩ của chính bản thân mình, tất cả những điều người khác nói không có ý nghĩa gì cả. Nếu làm được việc thiện mà mình vừa đánh bóng được tên tuổi của mình thì vẫn tốt hơn là mình không làm gì hết". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link