Street style Châu Á tuần qua ngập tràn sắc đỏ đón ngày Thu thêm rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Cùng ngắm qua street style của các quý cô Châu Á tuần này, bạn sẽ học được kha khá cách mix đồ mùa Thu.

Empty

Set đồ đơn giản nhưng rất trẻ trung, áo cardigan dáng ngắn được mix cùng chân váy jeans và giày mary jane cách điệu.

Empty

Cũng là cardigan đỏ nhưng dáng tay bồng sẽ giúp bạn nhìn trendy hơn, chọn quần jeans hay chân váy cạp cao là cách mix chuẩn đẹp nhất.

Empty

Điểm nhấn của set đồ là cách chọn phụ kiện, từ mũ đội, khăn quàng cổ và giày bệt đều rất ăn ý.

Empty

Áo và giày cùng tone chính là cách giúp bộ đồ thêm phần ấn tượng nhưng cũng cần tiết chế chọn phụ kiện vừa phải để tránh quá lòe loẹt.

Empty

Áo đỏ và quần jeans, nhưng cô nàng này lại chọn phụ kiện vòng cổ ngọc trai để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Empty

Mix đồ cùng giày cao gót mũi nhọn, thì chiều cao và vóc dáng của bạn sẽ được hack đáng kể, bên cạnh đó khi chụp ảnh, góc nào nhìn cũng ổn áp hơn nhiều.

Empty

Cô nàng này lại có cách mix đồ khá đơn giản, áo phông màu đỏ mix cùng chân váy midi cạp cao, bạn có thể chọn diện cùng mules. 

Empty

Mmàu đỏ luôn là điểm nhấn giúp set đồ của bạn thêm ấn tượng hơn, tuy nhiên nếu quyết định chọn phụ kiện đỏ nổi bật, , tốt nhất nên chọn những màu neutral và có họa tiết đơn giản.

Empty

Thay vì lựa chọn quần jeans màu xanh đen, bạn có thể chọn quần jeans trắng để mix cùng item áo đỏ.

Empty

Váy hoa là món đồ dễ mặc và giúp bạn nhìn duyên dáng và nữ tính hơn, một chiếc váy đỏ họa tiết hoa sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật khi đi dạo phố đấy. Diện váy hoa cũng rất hợp với mùa thu nhẹ nhàng. 

Empty

Áo len cổ polo được dự đoán là khá hot, kiểu áo này không chỉ dễ mặc, mà còn giúp bạn trông hệt như gái Pháp.

Empty

Chọn phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ, giày cao gót hay túi xách là bạn đã có được một set đồ vô cùng trendy và nổi bật rồi. 

Empty

Bạn có thể hoa cô tiểu thư sang chảnh như thế này khi chọn cho mình chiếc áo đỏ blouse tay loe. Lựa chọn chân váy bút chì cạp cao để mix cùng sẽ giúp hack dáng hiệu quả. Đây là set đồ rất phù hợp với các nàng công sở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link