Hành động đặc biệt của Công Vinh dành cho Thủy Tiên suốt 12 năm, kể cả đứng trước cơn bão sao kê

( PHUNUTODAY ) - Tạm không bàn về sao kê, không bàn về đúng sai, chỉ bàn về cái nắm tay của Công Vinh và Thuỷ Tiên.

"Sao Kê", "Công Vinh - Thuỷ Tiên sao kê 177 tỷ" nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong những ngày qua. Thuỷ Tiên vô tình bị vướng vào thị phi, bị đồn ăn chặn hàng trăm tỷ tiền thiện nguyện. Chiều 17/9, cả hai đã giải đáp những điểm nghi vấn chưa minh bạch, nghe rõ lời khẳng định sẽ kiện những người vu khống, kể cả cho đó là CEO.

Dù vậy giữa ồn ào, có một chi tiết nhỏ nhưng đặc biệt ấn tượng, đó là Công Vinh nhiều lần nắm chặt tay Thuỷ Tiên như một thói quen, như một điểm tựa của sự an toàn. Trong suốt quá trình Thuỷ Tiên ký giấy tờ, Công Vinh giải quyết từng việc dù là nhỏ nhất.

Thuy-Tien-3-9645-1631863509

Anh nhiều lần nói thay Thủy Tiên: "Mẹ cầm túi của mẹ đi", "Mẹ tránh ra ba làm cho".Từ khi vướng ồn ào này, Công Vinh vẫn luôn là người kề cạnh, bảo vệ, thậm chí thay mặt vợ đứng ra giải quyết những rắc rối sau chuyến đi thiện nguyện miền Trung.

Khi Thủy Tiên cầm giấy tờ sao kê, Công Vinh nói với vợ: "Đây đây để ba nói cho, mẹ cứ ấy đi". Trong khoảnh khắc Thủy Tiên nói nhầm 177 tỷ thành 117 tỷ đã được Công Vinh nhắc nhở lại: "177 tỷ". Sau đó Công Vinh tiếp tục cầm lấy tờ sao kê từ trên tay Thủy Tiên, lấy về phía mình và nhắc nhở vợ: "Không biết gì... đây này".

thuy-tien-cong-vinh-1-1631865631226382278295

Trong sóng livstream nhiều netizen cho rằng Công Vinh đã khá bức xúc, chưa giữ được bình tĩnh. "Hôm nay tôi cũng thông báo sẽ khởi kiện những người đã vu khống, xúc phạm danh dự chúng tôi đến các cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi đã có đơn đây rồi, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan luật pháp để có chế tài xử lý", Công Vinh bức xúc. Có lẽ vì quá mất bình tĩnh do bị tấn công xuyên suốt nhiều tháng qua nên ông xã Thủy Tiên quên kéo khóa quần. Và phải một lát sau, cựu cầu thủ mới phát hiện sự cố trớ trêu này.

Đây không phải lần đầu anh bảo vệ bà xã trước truyền thông, cũng không phải lần đầu anh nắm tay vợ trước mọi ồn ào. Từ khi biết nhau, đến khi yêu nhau, cặp đôi từng nhiều lần gặp bão thị phi, Thuỷ Tiên vướng bao lời chỉ trích, nhưng anh vẫn luôn là người lên tiếng trước, bảo vệ vợ trước. Chỉ với  cái nắm tay của Công Vinh và Thuỷ Tiên đã đủ cho thấy tình cảm của họ bền vững ra sao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link