Vợ chồng Thủy Tiên có thể phải trả gần 100 triệu đồng để in gần 2000 tờ sao kê của ngân hàng?

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Thuỷ Tiên dùng tiền cá nhân để chi trả phí sao kê, cả hai hứa hẹn sớm công khai đầy đủ giấy tờ lên mạng xã hội.

Ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã có mặt ở ngân hàng để nhận sao kê minh bạch tiền từ thiện miền Trung 2002. Sau khi thông báo lấy 8 thùng giấy chứa các bằng chứng liên quan đến vụ kêu gọi 177 tỷ cứu trợ miền Trung, cả hai cũng đã lên tiếng công khai đường link cụ thể.

Nhiều dân mạng tò mò với số giấy sao kê lên đến hàng chục nghìn tờ,  Công Vinh và Thuỷ Tiên đã bỏ ra bao nhiêu tiền để trả phí dịch vụ cho ngân hàng Vietcombank. Được biết, chi phí để trả cho việc sao kê trên thị trường thường phổ biến dao động từ 2.000 - 5.000 đồng/trang và có thể miễn phí toàn bộ cho khách hàng VIP. Với Vietcombank sẽ miễn phí in sao kê định kỳ một lần một tháng, khi in sao kê định kỳ nhiều hơn 1 lần/tháng thì sẽ thu phí 5.000 đồng/trang hoặc theo thoả thuận. Đối với in sao kê đột xuất theo yêu cầu của khách hàng, chi phí tại Vietcombank là 5.000 đồng/trang.

thuytien

Dân mạng đoán rằng với số trang sao kê cụ thể là 18.107, Công Vinh có thể đã phải trả phí dịch vụ tầm 90.535.000 đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán của dân mạng vì Thuỷ Tiên - Công Vinh là khách hàng VIP của ngân hàng có thể được ưu đãi.

Có không ít netizen đặt câu hỏi vì sao Công Vinh và Thuỷ Tiên không đưa kiểm toán đến để đảm bảo tính minh bạch. Trước loạt thắc mắc của cư dân mạng, Công Vinh và Thuỷ Tiên cũng đã làm rõ điều này trên sóng livestream. Theo đó, nam cầu thủ chia sẻ: "Vietcombank chính là kiểm toán công, tôi đã thuê các công ty kiểm toán, thậm chí là công ty nước ngoài nhưng họ chỉ nhận kiểm toán doanh nghiệp, không nhận kiểm toán cá nhân".

Empty

Ngoài ra dân mạng tình cờ soi được khoảnh khắc có một thùng sao kê rỗng và cho rằng đây là thủ thuật của Thuỷ Tiên. Tuy nhiên theo kiểm tra, điều dân mạng nhận định hoàn toàn không chính xác. Thực chất, chiếc thùng này có chứa giấy sao kê, đó được cho là tập giấy quan trọng.

7FDAC843-FDF0-400F-ABE7-185E4B117567

Trước đó, trong livestream Công Vinh  tuyên bố khởi kiện nữ streamer bôi nhọ danh dự vợ chồng anh: "Thời gian vừa qua, vợ chồng tôi bị tiếng xấu bởi thông tin lan truyền trên Facebook, một số cá nhân đã bôi nhọ danh dự, bịa đặt thông tin làm ảnh hưởng đến đời sống gia đình và tình hình chúng tôi. Với quyền công dân của mòinh, vợ chồng chúng tôi đã nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền của vợ chồng tôi. Ngày hôm nay, những sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng và cảnh sát điều tra.

Chúng tôi tin vào cơ quan pháp luật vì chúng tôi tin không có bất cứ cá nhân nào đứng trên pháp luật được. Chúng tôi vẫn sẽ kiện dù là CEO hay doanh nghiệp, hay cá nhân nào. Chúng tôi cam kết chỉ có số tài khoản 746 kêu gọi miền Trung, không còn số tài khoản nào khác. Trên mạng hiện đang lan truyền số tài khoản khác và chúng tôi cũng in sao kê số tài khoản này. Chúng tôi khẳng định không có bất kì giao dịch từ thiện nào vào tài khoản này.

Hôm nay, vợ chồng chúng tôi cũng thông báo sẽ kiện các cơ quan có thẩm quyền, kiện những người vu khống chúng tôi để luật pháp xử lý. Từ hôm nay tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link