Mãi không chịu công khai tình cảm, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại bị phát hiện đi giày đôi hơn 40 triệu

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng tiếp tục bị fan phát hiện mang giày đôi cùng "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm. Cứ lộ bằng chứng liên tiếp thế này thì ai cũng chắc chắn không phải sự trùng hợp.

Một người là nam ca sĩ đình đám hàng đầu làng giải trí Việt, một người là mỹ nhân vạn người mê, ngay từ những ngày đầu rộ lên tin đồn yêu đương, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã nhận được sự ủng hộ tích cực của fan hâm mộ. Thế nhưng thấm thoát đã 7 năm qua, cặp đôi trai tài gái sắc vẫn không chịu công khai sự tình. Tuy thế, sau nhiều lần úp mở xuất hiện cùng 1 địa điểm, dùng đồ đôi, bị fan phát hiện lén hẹn hò thì chắc hẳn ai cũng ngầm hiểu tình cảm của đôi trẻ ra sao rồi.

Mới đây, dư luận lại một lần nữa xôn xao khi Sơn Tùng M-TP đăng ảnh mới và bị "nắm thóp" dùng đồ đôi với bạn gái tin đồn, dù không phải lần đầu nhưng vẫn khiến dân tình thích thú. Nếu nhìn sơ qua, 2 tấm ảnh mới của Sơn Tùng không có gì lạ ngoài vẻ đẹp trai "chết người" và gout thời trang đậm chất riêng của anh. Thế nhưng khi "soi" kỹ thì mọi người đều ngỡ ngàng phát hiện item giày nổi tiếng của Nike được Sơn Tùng diện lại giống y sì đúc đôi giày mà Thiều Bảo Trâm từng mang trước đây.

son-tung-thieu-bao-tram-bi-fan-phat-hien-mang-giay-doi-655d9ce8
wAvMw7ewAQqVg9zGlYMMANl2TU2PNPY0uQ2iJGW7
Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm mang giày đôi, dây giày màu hồng rất dễ nhận diện.

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm mang giày đôi, dây giày màu hồng rất dễ nhận diện.

Cặp đôi không hẹn cùng sử dụng chung một mẫu giày mang tên Nike Air Jordan x Travis Scott với giá đắt đỏ 1.700 đô (khoảng 40 triệu VNĐ). Để "đánh lạc hướng" sự chú ý của fan, cặp đôi vẫn dùng cách quen thuộc là đăng ảnh khác thời điểm. Nếu như đôi giày đình đám của Nike được Thiều Bảo Trâm đi và khoe ảnh vào đầu tháng 3/2020 thì đến tận tháng 9/2020 Sơn Tùng mới đăng ảnh có sử dụng đôi giày này.

Thế nhưng dù cố che giấu hay tránh né thế nào thì cặp đôi vẫn không qua được cặp mắt "xăm soi thần thánh" của người hâm mộ. Nhiều fan được đà trêu ghẹo cặp đôi: Anh chị đừng nói với tôi đây chỉ là sự trùng hợp! Được biết đây không phải lần đầu tiên đôi trẻ bị phát hiện dùng đồ đôi. Từ vòng tay, kính mắt, áo, quần, mũ, giày... tất tần tật chưa có phụ kiện đôi nào mà Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa dùng qua...

S5aircb6nC0U1BxknjC4WLM1cVytAuet4A8turpP
LZnD2ulOD3Aix6e539EGkb50TyRDj3qTupw8D9X9

Chính vì cứ mãi lặng im không công khai, vừa qua fan đã có màn "cà khịa" cặp đôi một cách xịn sò bằng tranh vẽ. Cụ thể, một Sky đã vẽ chân dung Sơn Tùng bằng 3000 chữ Trâm. Bức vẽ này sau đó được cộng đồng Sky lan truyền với thông điệp "Sơn Tùng M-TP không thể thiếu Thiều Bảo Trâm". Những nét vẽ chân dung nam ca sĩ bằng chữ Trâm quả thực hoàn hảo, càng làm fan thêm yêu thích cặp đôi này. Cư dân mạng thậm chí còn luôn đặt nghi vấn không biết Sơn Tùng và Thiều Trâm sẽ chính thức thừa nhận hay sẽ âm thầm kết hôn.

Fan hâm mộ từ lâu đã khẳng định Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là một đôi.

Fan hâm mộ từ lâu đã khẳng định Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là một đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link