Trấn Thành có phản ứng bất ngờ khi bị dân mạng đào lại ảnh Sơn Tùng ôm Hari Won thân mật

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Trấn Thành khi thấy bức ảnh Sơn Tùng M-TP ôm Hari Won khiến cư dân mạng thích thú.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ “đào” lại bức ảnh Sơn Tùng thân thiết quàng vai Hari Won từ 6 năm trước. Khi đó, cả hai đang tham gia bộ phim Chàng trai năm ấy và vào vai một cặp đôi nên đã có những phân cảnh ngọt ngào khiến fan "đứng ngồi không yên”.

Empty

Ngay khi thấy được tấm hình này, Trấn Thành cũng vô cùng thích thú và lên tiếng ngay: "Huề nha Tùng! Cộng đồng mạng thông minh thật! Vậy mà cũng nghĩ ra!".

Empty

Trấn Thành tuyên bố “Huề nha” khi bị dân mạng đào lại ảnh Sơn Tùng ôm Hari Won thân mật

Empty

Cư dân mạng bình luận rôm rả dưới dòng trạng thái của Trấn Thành

Thực tế, trong chương trình gameshow Giọng ải giọng ai được phát sóng gần đây, Thiều Bảo Trâm đã không ngại đùa giỡn, quàng vai bá cổ Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình. "Ngứa mắt" trước hành động này của nữ ca sĩ, một số netizen đã lục lại khoảnh khắc của Sơn Tùng từng thân thiết quàng vai Hari Won. Có lẽ theo Trấn Thành đang ngầm khẳng định rằng Thiều Bảo Trâm "ghen" vì thấy Sơn Tùng ôm Hari Won, thế nên mới phải "giận cá chém thớt" lên nam MC như vậy.

Empty

Biểu cảm "cam chịu" của Trấn Thành khi bị "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng quàng vai bá cổ

Empty

Ở ngoài đời, Thiều Bảo Trâm và Hari Won có mối quan hệ khá thân thiết. Trên mạng xã hội, cặp chị em nãy cùng thường xuyên tương tác sôi nổi dưới bài viết của nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link