Hành trình lấy lòng công chúng của Hà Hồ sau scandal tình ái

15:00, Thứ hai 28/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng giải trí" đang cố gắng lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng sau lùm xùm scandal tình ái.

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà từng là ngôi sao hạng A được thần tượng và được công chúng hâm mộ, yêu mến. Tuy nhiên sau vụ lùm xùm tình cảm với Cường Đô la và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, danh tiếng mà Hồ Ngọc Hà xây dựng trong suốt hơn 10 năm qua đã mất đi không ít. Ngoài những lời chỉ trích nặng nề, bị hàng loạt nhãn hàng ngưng sử dụng hình ảnh, mất các hợp đồng quảng cáo béo bở, Hà Hồ còn phải đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội từ một bộ phận dư luận. 

Trước sóng gió dư luận, "bà mẹ một con" từng khóa trang cá nhân, từ chối tham gia các chương trình truyền hình và "mất tích" hẳn trong hoạt động giải trí trong một thời gian. Nhưng giữa tâm bão dư luận, tránh mặt truyền thông, Hà Hồ vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho bé Subeo thậm chí là cùng Cường Đôla đưa con đến tham gia ngày hội gia đình.  

Hà Hồ vẫn quan tâm và săn sóc con trai mặc ồn ào dư luận.

Sau mọi ồn ào scandal tình cảm "bà mẹ một con" khiến nhiều người cảm động trước hình ảnh một bà mẹ mẫu mực và chu đáo khi nhiệt tình tham gia các hoạt động cùng con trai. Với cô, bé Subeo là tất cả, Hà Hồ cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ có thể chấp nhận cuộc sống "đồng sàng dị mộng" với Cường Đô la vì con trai. 

Sau khi ly hôn, cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều công khai có tình mới. Tuy nhiên họ vẫn giữ mối quan hệ vì con. Trong dịp sinh nhật của Subeo vào năm ngoái, họ cũng tái hợp để cùng mừng tuổi cậu quý tử. Cách ứng xử này được nhiều người khen ngợi.

Hà Hồ "trở lại" sau scandal tình cảm với hình ảnh người mẹ chu đáo, quan tâm con trai.

Từ khi scandal nổ ra, mọi lời chỉ trích đổ dồn về phía Hà Hồ. Sau một thời gian "mất tích", gần đây nữ ca sĩ xuất hiện thường xuyên hơn dù chỉ là trong các hoạt động đời sống thường ngày. Mới đây, "nữ hoàng giải trí" cũng gây ấn tượng với hình ảnh giản dị đời thường khi tranh thủ ăn mì tôm vì bận rộn với công việc. 

Trong hình, Hồ Ngọc Hà vẫn rất điềm nhiên, bình thản, có vẻ những luồng ý kiến trái chiều về scandal của cô và đại gia kim cương không làm "nữ hoàng giải trí'' quan tâm. Cô vẫn xinh đẹp trong trang phục giản dị cùng lối trang điểm nhẹ nhàng.

Bằng những hành động "thân thiện" "bà mẹ một con có lẽ đang muốn lấy lại hình ảnh đã mất trong lòng công chúng.

Bỏ showbiz, Hoa hậu Hương Giang hạnh phúc không kém Hà Tăng
Bỏ showbiz, Hoa hậu Hương Giang hạnh phúc không kém Hà Tăng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu đẹp nhất châu Á khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia.
Cao Thái Sơn tổ chức đám cưới với bạn gái 9x trên bãi biển Hawaii
Cao Thái Sơn tổ chức đám cưới với bạn gái 9x trên bãi biển Hawaii
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng ca "Con đường mưa" đã sẵn sàng lập gia đình và đám cưới sẽ tổ chức trên bãi biển Hawaii thiên đường đầy thơ mộng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link