7 điều thầm kín đàn ông luôn muốn phụ nữ thấu hiểu nhưng rất ngại nói ra!

( PHUNUTODAY ) - Có những điều dù không nói ra nhưng đàn ông thật sự rất muốn phụ nư hiểu rõ.

Anh ấy yêu bạn nhưng không phải lúc nào cũng bộc lộ

Bạn là cả thế giới của anh ấy ngay cả khi bạn không nghĩ thế. Nhưng anh ấy là đàn ông, vì thế sẽ không dễ bày tỏ cảm xúc của mình, mà thông qua một số hành động.

Trong khi phụ nữ luôn muốn một cái ôm hay những câu nói ngọt ngào, thì đàn ông lại muốn thể hiện tình yêu của mình bằng cách mua cho bạn món quà yêu thích hay đơn giản làm một số việc giúp bạn.

Được bạn ngưỡng mộ

Đàn ông thường rất thích người phụ nữ củ mình tôn trọng và ngưỡng mộ.  Nam giới dường như có một cột sóng có thể bắt tất cả những lời khen không thật lòng bạn dành cho họ. Vì vậy, hãy nói với anh ấy điều bạn thực sự đánh giá cao chàng, anh ấy sẽ rất vui khi nghe được. Nói bất cứ khi nào, dù với những điều nho nhỏ và tìm một số cách bạn có thể để dành nhiều thời gian hơn với "nửa kia" của mình.

tham-kin.01

"Khoe" chàng trên mạng xã hội

Đàn ông thực sự rất thích được người phụ nữ họ yêu khoe trên mạng xã hội. Điều đó sẽ khiến chàng cảm thấy vui vẻ, tự hào. Tuy nhiên không nên áp dụng cách này nhiều nhé.

Khích lệ và ca ngợi chàng

Đàn ông vốn được coi là phái mạnh nhưng thực ra họ chẳng mạnh quá như bạn tưởng tượng. Họ cũng thích được vỗ về, được nghe lời xin lỗi nếu nàng làm sai và động viên nếu chàng giỏi. Ca ngợi như một liều thuốc tăng lực giúp chàng mạnh mẽ và tự tin hơn. "Anh thật khiến em thấy như đang trên thiên đường" hoặc "Em thật may mắn khi lấy được người đàn ông tốt như anh làm chồng"... nếu bạn thốt ra những điều này chàng sẽ tin và có trách nhiệm để khẳng định những lời khen của bạn là đúng đắn.

Thích nghe giọng nói dễ chịu

Đàn ông đặc biệt thích nghe giọng nói dịu dàng, mềm mại, trong sáng từ người phụ nữ họ yêu. không phải lúc nào bạn cần cũng phải nhỏ nhẹ nhưng rõ ràng "nói ngọt lọt đến xương" luôn đúng, vì thế bạn có thể thử cải thiện giọng nói của mình.

tham-kin

Không thành kiến với những phụ nữ khác

Nam giới cũng giống như phụ nữ, muốn được tự do và mở rộng mối quan hệ của mình với người khác phái. Họ muốn mỗi lần nói chuyện với những người phụ nữ khác (bao gồm bạn bè và đồng nghiệp) sẽ không có cảm giác bất an, lo sợ cô nàng của mình lồng lộn ghen tuông… Với nam giới, người yêu là người yêu, bạn bè là bạn bè. Không nên vì mối quan hệ xã hội của họ với phụ nữ khác mà để ảnh hưởng đến vì quan hệ tình cảm.

Khả năng chu cấp cho bạn

Khi bạn cảm thấy lo lắng về tình hình tài chính điều đó sẽ khiến chồng bạn có cảm giác tồi tệ hơn vì đã làm bạn buồn. Người đàn ông không có gì mãn nguyện hơn với khi chu cấp đầy đủ cho gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link