Trấn Thành và nhóm bạn thân bỉ chỉ trích "làm lố", đến cả Trường Giang cũng tỏ vẻ khó chịu

( PHUNUTODAY ) - Khán giả đang mong muốn nam MC cũng như nhóm Cờ cá ngựa tiết chế lại mọi thứ để tránh gây "lố lăng", nhàm chán.

Nhóm bạn thân của Trấn Thành bao gồm Quang Trung, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương đang nhận về vô số chỉ trích của khán giả vì việc thường xuyên chiếm sóng chương trình bằng các màn tương tác có phần làm lố.

Mới đây, bất chấp dư luận chê bai, Trấn Thành vẫn đăng tải hình ảnh của mình cùng các thành viên nhóm kèm theo thắc mắc: "Cờ cá ngựa bận vậy đủ ngựa chưa?"

tran-thanh-nhom-co-ca-ngua-1

Những tưởng sẽ được tung hô hết lời thì bài đăng của Trấn Thành lại nhận về vô số phản hồi tiêu cực. Một vài bình luận tiêu biểu như:  "Em xin thẳng thắn góp ý là các anh làm hơi lố dẫn đến chương trình hơi nhạt ạ"; "Làm quá thành ra mất sự vui vẻ tự nhiên mà trước giờ chương trình mang lại"; "Tập vừa rồi là tập dở nhất GAGA trước giờ tôi từng xem, quá lố lăng và khó chịu. Nhìn Trường Giang và Đại Nghĩa cảm thấy mệt theo nhóm này...".

Thậm chí trong chương trình Giọng ải giọng ai tập vừa qua, chính Trường Giang, người anh em thân thiết của Trấn Thành cũng phải thốt lên trước sự ồn ào của cả nhóm này. Anh nói: "Sao giống như cái chợ Bà Chiểu vậy?". Đặc biệt khi MC Đại Nghĩa trêu chiếc áo sặc sỡ, Trấn Thành không ngần ngại trả lời: "Đồng bọn của em kéo ra đông lắm, hứa hẹn nguyên cả cái sở thú đó".

tran-thanh-nhom-co-ca-ngua-6

Cả nhóm này thường xuyên đi chơi, đi dự even chung. Trên album của Trấn Thành có vô số những bức hình có ảnh của nhóm bên cạnh ảnh của bà xã. Không chỉ vậy các gameshow như "Ơn giời cậu đây rồi", "Người ấy là ai", "Giọng ải giọng ai" gần đây đều có sự góp mặt đầy đủ của nhóm với những màn tung hứng hài hước. Dù vậy vẫn có khán giả tỏ ra bực bội vì sự xuất hiện dày đặc. Đa phần mong muốn nam MC cũng như nhóm Cờ cá ngựa tiết chế lại mọi thứ để tránh gây "lố lăng", nhàm chán. 

Mới đây, trong một chương trình khi BTC đã đưa ra câu hỏi rằng: “Khi tụ tập với bạn bè, chủ đề yêu thích của đàn ông là gì?”. Khách mời đa phần chọn chuyện chăn gối. Hari Won đã lập tức quay sang hỏi Quang Trung rằng: “Sao tụi em đến nhà chị hoài mà chưa bao giờ nói về cái chuyện đó cả”. Nam diễn viên hài cũng đáp: “Đúng rồi chị, tụi em qua nhà chị với anh Trấn Thành toàn nói về đồ ăn, dầu thơm, nói xấu người ta chứ có bao giờ nói về chăn gối, phụ nữ đâu”.

Sau khi nghe câu chuyện, Lâm Vũ Dạ cũng khá hốt hoảng và liền khuyên Hari Won rằng: “Vậy thì cái này chị cần xem lại hai chữ đàn ông nha, cái này nó dành cho đàn ông đó”. Có thể thấy đến Hari Won cũng bó tay trước những bí mật của nhóm Cờ Cá Ngựa của chồng mình, đủ thấy họ khăng khít thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link