Người vợ tào khang 30 năm của Chí Tài bất ngờ lộ diện, đến Trấn Thành cũng phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Bà xã chung sống hơn 30 năm của Chí Tài hiếm hoi lộ diện, hôn nhân hạnh phúc khiến vợ chồng Trấn Thành - Hari nức nở ngưỡng mộ!

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Chí Tài khiến không ít nghệ sĩ trong giới phải ngưỡng mộ. Bằng chứng là mới đây trong chuyến lưu diễn của mình Trấn Thành có dịp đến thăm, gặp gỡ bà xã đàn anh đồng thời hết lời tán dương tình cảm của họ. Trấn Thành còn mong muốn sau này lúc về già mình và Hari Won cũng được như thế.

Vợ danh hài Chí Tài tên là Phương Loan, chỉ kém nam nghệ sĩ một tuổi nhưng rất trẻ trung, xinh đẹp. Tính đến bây giờ, cô đã gắn bó với Chí Tài được hơn 30 năm. Trong quãng thời gian đó, cả hai từng trải qua không ít sóng gió. Là người hay ghen nhưng vì công việc của chồng, Phương Loan sẵn sàng để ông xã về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Thời gian gần đây, Phương Loan rất hay về Việt Nam. Thậm chí, cô còn xuất hiện trong những chương trình giải trí có sự góp mặt của chồng. Danh hài Hoài Linh thường gọi vợ Chí Tài bằng biệt danh rất thân mật: "Chị bé Heo".

Empty

Bà xã Chí Tài hiếm hoi lộ diện, khiến vợ chồng Trấn Thành hết lòng ngưỡng mộ.

Empty

Bà xã Phương Loan sinh năm 1959, chỉ kém Chí Tài một tuổi. Cả hai kết hôn vào năm 1987.

Empty

Cặp đôi đã có 30 năm bên nhau, họ chọn cuộc sống vợ chồng son thay vì tất bật chăm lo chuyện con cái.

Ngày trước, cả hai hoạt động chung một nhóm nhạc nhưng từ ngày Chí Tài chuyển sang diễn hài, bà xã của anh lui về hậu trường để chăm sóc chồng.

Empty

Cặp đôi luôn giữ được ngọn lửa tình yêu trong suốt 30 năm qua.

Chí Tài là một nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng với vai trò diễn viên hài. Anh hoạt động chủ yếu tại hải ngoại và là bạn diễn ăn ý với nghệ sĩ Hoài Linh. Đằng sau những thành công của danh hài này không thể không kể đến bóng dáng của người vợ hiền hỗ trợ anh đắc lực trên con đường nghệ thuật.

Nếu gặp bên ngoài, không ai nghĩ vợ danh hài Chí Tài chỉ kém anh có một tuổi vì cô rất trẻ đẹp. Chí Tài cũng từng thừa nhận rằng nhiều người khen vợ quá, khiến cho danh hài này lắm lúc phải "ghen ngầm". Cả hai đã từng có một thời gian dài đi biểu diễn khắp nơi cùng nhau. Tuy nhiên, sau khi nghệ sĩ Chí Tài chuyển sang diễn hài thì vợ anh cũng đã nghỉ hát.

Nếu như trên màn ảnh, chúng ta thường xuyên bắt gặp hình ảnh một Chí Tài lăng nhăng, cua gái... thì ngoài đời anh lại khác hoàn toàn và được đánh giá là người thương yêu vợ, quan tâm tới gia đình. Vợ anh cũng là một người nấu ăn rất ngon. Và chính bữa cơm gia đình là nơi đã níu giữ chân anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link