Hari Won bất ngờ thả tim cho Trấn Thành trên MXH, đến em chồng cũng ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Đang yên đang lành, Hari Won bỗng gọi tên Trấn Thành trên MXH làm em chồng cũng phải giật mình.

Trên trang cá nhân mới đây, Hari Won bất ngờ viết tên Trấn Thành kèm biểu tượng trái tim. Điều này khán giả cùng bạn bè thân thiết cũng ngạc nhiên. Thậm chí em gái Trấn Thành - Huỳnh My cũng phải hỏi ngược Hari Won: “Ủa chị bị sao vậy? Ổn không?”. Dù cô giải thích rằng đây là cách tỏ tình với chòng nhưng vẫn không làm khán giả khó hiểu.

hariwon 1
hariwon 2

Rất nhiều bình luận đã được dân mạng để lại dưới bài đăng và đa phần đều dự đoán rằng, rất có thể Hari Won đã làm điều gì sai hoặc Trấn Thành mới là người đăng bài. 

Trước đó vào ngày 10/1 là ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau của Trấn Thành và Hari Won. Cả hai đã liên tục đăng tải hình ảnh, clip đầy ngọt ngào và dành cho nhau những lời yêu thương khiến ai cũng ghen tỵ. Đặc biệt Hari Won còn tiết lộ lá thư tay do Trấn Thành gửi tặng cô trong ngày chính thức yêu nhau 5 năm trước.

Hari Won viết: “Đây là thư chồng mình gửi cho mình ngày chính thức quen nhau sau khi tìm hiểu hơn 1 tháng. Lúc đó mình đọc chữ bà xã thấy hơi kỳ. Vì ủa? Mới quen mà bà xã gì trời. Vậy mà giờ thành bà xã thiệt chớ không đùa”.

Theo đó, thư tay của Trấn Thành có nội dung rất ngắn gọn nhưng không kém phần ngọt ngào: “Xin chào bạn đến với Trấn Thành Town. Chúc mừng bạn đã trở thành “hội viên trọn đời” của Trấn Thành Town với chức vụ Bà Xã. Mãi yêu nhau và lãng mạn như thế nhé. Anh yêu em, Hari”. Chắc hẳn fan đã được phen ăn "cẩu lương" từ Hari Won vì đã có một người chồng luôn yêu chiều cô hết mực suốt 5 năm qua.

hariwon 3

Cách đây không lâu, trong một chương trình, Trấn Thành cũng tâm sự về cuộc sống của anh và Hari Won, anh thừa nhận có lúc đã muốn chia tay với cô nhưng sau tất cả lại trở về bên nhau.

Trấn Thành cho biết: ”Hari Won giao cho tôi một nhiệm vụ mà không biết ở đây có ai làm được chuyện này chưa, đó là gây lộn không được nóng giận và lớn tiếng. Tôi đã “luyện” lên được tới tầng đó rồi. Sau những lần gây lộn, chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau, tôi thắc mắc vì sao cô ấy lại lì dữ vậy. Cô ấy trả lời rằng bản thân không thể tiếp nhận một người đàn ông đang ồn ào trước mặt mình. Tôi nói rằng con người phải có hỉ, nộ, ái, ố, đó là những cảm xúc cơ bản của con người, tôi phải có nóng giận chứ.

Có những lúc, tôi nói rằng tôi không xúc phạm cô ấy nhưng phải cho tôi nói lớn tiếng để tôi xả năng lực đó ra vì tôi cũng có nhu cầu tức giận mà. Nếu không được xả điều đó, tôi sẽ ức chế. Nhưng Hari Won bảo rằng lúc nhỏ cô ấy chứng kiến nhiều cảnh hung tợn quá nên ám ảnh bởi những điều đó. Khi tôi bắt đầu ồn ào lên, cô ấy không còn biết lý lẽ nữa, không tiếp nhận được một thông tin nào hết”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link