Hà Tăng và em chồng Tiên Nguyễn chung khung hình, mỗi người một phong cách nhưng vẫn rất nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Tuy 2 chị em có gout thời trang đối màu nhau chan chát nhưng ai nấy đều có bí quyết diện đẹp của riêng mình.

Từ xưa, mối quan hệ chị dâu Tăng Thanh Hà và em dâu Tiên Nguyễn luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Hà Tăng vốn là người ưa sự tối giản, gout thời trang thường thấy của cô lại chỉ toàn gam màu đen trắng chủ đạo thì em chồng Tiên Nguyễn lại là người chuộng màu sắc nổi bật và xài hàng hiệu hết cỡ. Mới đây, cả 2 đã có dịp tham gia một sự kiện và chụp chung trong một khung hình. Khoảnh khắc thời trang của hai mỹ nhân đình đám đối lập nhau khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Empty

Tiên Nguyễn diện một chiếc váy bằng vải voan có hoạ tiết 3 còn  Hà Tăng lại nền nã chiếc áo thun đen, quần lửng da bóng.

Empty

Cả 2 dành cho nhau cái ôm chào hỏi ấm áp. 

Empty

Tiên Nguyễn nguyên cây vàng nổi bần bật và sành điệu, "xì tin" với cả vòng đeo tay. Chị đẹp Hà Tăng lại ngời ngời khí chất tổng tài.

Có thể thấy do đã lập gia đình nên phong cách ăn diện của Hà Tăng cũng có vài phần khác biệt với em chưa chồng.

Đầm voan dáng suông

Dù có một body đẹp nhưng vì không muốn để người ngoài thấy quá nhiều đường cong của cơ thể nên Hà Tăng thường chọn những chiếc đầm bằng voan mỏng nhẹ nhưng có xếp ly lớn, dáng bồng xoè, thoải mái.

Empty

Áo blazer thanh lịch

Hà Tăng có lẽ là biểu tượng thời trang của các chị em chốn công sở ngoài 30 khi có những outfit đi làm rất thanh lịch và tinh tế. Cô chuộng những món đồ cô kết hợp lên người thường có độ rộng rãi, thoải mái tương đối. 

Empty

Áo dạ dáng dài

Những chiếc áo cô chọn thường có form dáng khá cứng cáp và màu sắc trầm tính như đen, nâu, be. Đặc biệt là những thiết kế này không hề kén dáng mặc kể cả đối với người béo hay gầy.

Empty

Tiên Nguyễn vốn là mỹ nhân nổi tiếng trong giới rich-kid Việt Nam. Cô nàng năm nay cũng chỉ mới 24 tuổi nên có thể nói gout thời trang của em chồng Hà Tăng phóng túng, tự do và rất màu sắc.

Những chiếc đầm của kì nghỉ

Empty

Những chiếc đầm của cô nàng diện dù có form dáng nào chăng nữa cũng luôn mang màu sắc của lễ hội sặc sỡ với những hoạ tiết lớn. Tiên Nguyễn sở hữu làn da nâu giòn đặc trưng của con gái Á Đông.

Empty

Hay khi chọn những thiết kế maxi matching với khung cảnh thiên nhiên và khéo léo "xén ngắn" bớt để khoe vẻ đẹp đôi chân

Jumpsuit siêu tôn dáng

Chị em nhà Hà Tăng dù gout chọn màu sắc đối nhau chan chát nhưng lại đều cùng chung chí hướng là giấu nhược điểm và tôn ưu điểm lên.

Empty

Áo croptop, quần short 

Combo chuẩn chỉnh này không chỉ là công thức học thuộc lòng của giới trẻ mà còn có thể áp dụng được với chị em ngoài 30 ưa sự khoẻ khoắn và cá tính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link