Hari Won bị chỉ trích kém duyên vì điểm mặt gọi tên trợ lý mua sữa ngày hết hạn trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Một số cư dân mạng không hài lòng khi Hari Won "điểm danh" trợ lý Trấn Thành trong hoàn cảnh này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won ã đăng tải câu chuyện dở khóc dở cười" ở đời thường. Cô được trợ lý của chồng mua cho sữa tươi nhưng hóa ra đã hté hạn. "Hôm nay trợ lý A Xìn mua sữa tươi, mình vô tình xem thời hạn thì từ 6/1 - 18/1. Tức là hôm nay hết hạn. Hôm nay mua, hôm nay hết hạn", Hari Won đính kèm biểu cảm không vui.

Có người khuyến cô bỏ đi, người lại khuyên cô uống tạm vì vẫn còn trong số giờ cho phép. Tuy nhiên có người nói là cô không nên nói cụ thể là trợ lý Trấn Thành trong hoàn cảnh này, cho rằng không nên khi họ đã có lòng mua cho. Cô nên lặng lẽ bỏ đi thay vì kể lể trên MXH.

hari-won 1

Hari Won thường xuyên có những phát ngôn gây bất ngờ nhưng đôi khi cũng chỉ là do cô vô tư đăng tải lên mà không hề suy nghĩ nhiều. Cũng như các đây không lâu, Trấn Thành công khai những lời mật ngọt gửi chồng của Hari Won. Tuy nhiên dân tình lại chú ý đến dòng tin nhắn của Hari Won dành cho ông xã, vì cô nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài.

hari-won 2

Việc Hari Won bày tỏ tình cảm với Trấn Thành mà lại nhăc đến sự qua đời của Chí Tài khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Cụ thể cô viết: "Sau anh C.T là em phải thương anh nhiều hơn, để mốt em không tiếc nuối. Sẽ nhiều cái tỏ tình hơn, nên có gì chồng chuẩn bị tinh thần trước nhé". Nhiều cư dân mạng chê trách giọng ca gốc Hàn ngay dưới bài đăng của Trấn Thành, rằng cô từng cảnh báo người khác để cho cố nghệ sĩ yên nghỉ nhưng nay lại tự động nhắc đến. Một số bình luận của cư dân mạng chỉ trích cách nói chuyện của Hari Won và nhắc nhở cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link