Hari Won bị "khui" lại clip nói tiếng Việt sành sỏi cách đây 8 năm khác xa với hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Việc Hari Won làm MC chương trình truyền hình nhưng liên tục phát âm sai vẫn khiến khán giả tranh cãi.

Mới đây, Hari Won bị "đào lại" clip 8 năm về trước nói tiếng Việt giọng Bắc rất sành sỏi. Điều này cho thấy sự khác biệt hoàn toàn so với hiện tại khi mà cô liên tục nói ngọng và đôi khi còn sai chính tả.

Nhiều người thắc mắc Hari Won cũng đã tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đồng thời là MC các chương trình truyền hình nhưng vẫn nói tiếng Việt không được rõ ràng. Thậm chí Hari luôn miệng khẳng định mình là người nước ngoài nên không rành tiếng Việt.

Ngày 21/7, Hari Won chia sẻ hình ảnh luộc trứng xong thì đã tự bóc vỏ nhưng làm nát hết phần lòng trắng. Sau đó cô để trứng đã bóc vỏ vào nước tiếp tục luộc nhưng luộc tận 47 phút. Tuy nhiên đến ngày 22/7, trên MXH bất ngờ xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều và cho rằng Hari Won đang "tạo nét". 

Netizen còn chia sẻ lại clip cô nàng dạy cách luộc trứng thành thục khoảng 1 năm trước để làm bằng chứng. Tuy nhiên cũng khán giả bênh vực và cho biết có thể Hari Won quay clip với sự hướng dẫn của ai đó, hoặc đôi lúc bị quên mất cách luộc trứng mà thôi.

Trước đó, xuất hiện một tài khoản lên tiếng chê nữ ca sĩ: "Luộc trứng mà chẳng luộc được thì làm được chuyện gì trời? Nếu như bị cách ly mỗi người một nơi chắc đói le lưỡi ra dài 3, 4 tấc luôn mặc dù trong nhà không thiếu rau, củ, quả, thịt, cá, trứng, sữa. Hơi bị vô tích sự còn khoe".

hariwon

Đọc được bình luận, Hari Won có ngay pha đáp trả nhẹ nhàng: "Chúng ta có mì và nhiều món hâm nóng là ăn được liền! Cả cá hộp cũng rất nhiều loại". Pha đáp trả của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Người này đã có hành động xóa ngay dòng bình luận để tránh gây ra những tranh cãi không đáng có.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won từng không vào bếp nấu ăn nhưng Trấn Thành đã quyết định học hỏi và chăm vào bếp nấu ăn. Nam MC được vợ và mẹ vợ cùng bạn bè khen ngợi nấu ăn ngon. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link