Hari Won có 4 cách buộc tóc rất trẻ trung hack tuổi, chị em U30 đều có thể copy theo

( PHUNUTODAY ) - Nếu chỉ đơn giản là muốn update thêm nhiều ý tưởng buộc tóc để vẻ ngoài luôn tươi mới, hãy học hỏi ngay Hari Won 4 gợi ý sau đây.

Mùa hè nóng nực khiến việc xõa xượi mái tóc dài khó chịu mà người nhìn cũng cảm thấy ngốt ngát. Nếu chưa xác định được những cách buộc tóc thật ngọt ngào, trẻ xinh bạn có thể học hỏi Hari Won 4 gợi ý sau đây.

Tóc búi cao

Tóc búi cao được đánh giá là một trong những lựa chọn mát mẻ, gọn gàng  làm bừng sáng gương mặt. Hari Won diện kiểu tóc này không chỉ tỏa sáng với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi xinh mà còn toát lên nét ngọt ngào, đồng thời nhan sắc không tuổi càng được tôn lên triệt để. Về phần các chị em 30+ thì khi diện kiểu tóc này, chắc chắn sẽ hack ra vài tuổi.

Empty

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp trước kia luôn bị cho là "dừ" và tẻ nhạt nhưng giờ đây, kiểu tóc này đã trở thành hot trend được chị em rần rần theo đuổi. Hari Won cũng không thể đứng ngoài xu hướng này, không ít lần cô kết thân với tóc búi thấp, để tóc mái rèm cửa, chải hơi lệch một bên. Màu tóc nhuộm nâu tươi sáng của Hari Won chính là yếu tố giúp bà xã Trấn Thành để tóc búi thấp mà vẫn ngọt ngào, trẻ xinh.

Empty

Tóc buộc thấp

Đây là cách buộc tóc được Hari Won áp dụng nhiều nhất vì đơn giản lại nhẹ nhàng, không mất nhiều thời gian, đảm báo hack tuổi. Hari Won thường rẽ ngôi lệch nhẹ và không bao giờ quên tạo phồng cho phần chân tóc để hack độ dày, tạo hiệu ứng mặt nhỏ và tăng vẻ sành điệu. Nhờ Hari Won mà chị em cũng sẽ nhận ra kiểu tóc buộc thấp rất hợp với những set váy vóc điệu đà, nữ tính.

Empty

Tóc buộc nửa

Hari Won rất hay để tóc buộc nửa nhưng chưa bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán vì cô có khá nhiều phiên bản của kiểu tóc này để vẻ ngoài luôn mới mẻ, khi thì ngọt ngào với tóc buộc nơ, lúc cổ điển với tóc buộc nửa được chải phồng, lúc sang chảnh với tóc buộc nửa sóng nhẹ…

Empty
Empty

Dù là kiểu nào cũng toát lên sự trẻ trung, duyên dáng, chị em cần ý tưởng diện tóc buộc nửa hack tuổi thì nên học bà xã Trấn Thành ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link