Công thức mặt nạ sữa tươi mật ong siêu đơn giản giúp da trắng hồng căng mịn

( PHUNUTODAY ) - Các loại mặt nạ này giúp da căng mịn và ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do gây lão hoá, giữ cho bạn một làn da luôn luôn tươi trẻ.

Cả mật ong và sữa tươi đều là những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được nhiều chị em ưa chuộng. Đây là hỗn hợp dưỡng da thần thánh, vừa làm trắng da, điều trị mụn lại kiểm soát ẩm.

Cc vitamin A, D, E có trong sữa tươi và mật ong sẽ giúp giảm kích ứng, từ đó phát huy tác dụng điều trị mụn hiệu quả, tác dụng làm sáng da, bật tone da nhanh chóng. Đồng thời, các khoáng chất, vitamin và axit amin có trong hỗn hợp sẽ giúp kiểm soát độ ẩm cho da, giúp da căng mịn. Chưa kể hỗn hợp mặt nạ sữa chua mật ong an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Mặt nạ sữa tươi mật ong bột nghệ

Nhệ khi kết hợp với mật ong và sữa tươi sẽ cho ra một công thức dưỡng da vô cùng phù hợp với những cô nàng da mụn. Curcumin có trong nghệ sẽ hoạt động như một chất kháng sinh tự nhiên, có vai trò giúp kháng khuẩn, kháng viêm.

Empty

Công thức mặt nạ thần thánh này còn cứu cánh cho các cô nàng không may bị nám và tàn nhang, vì chúng chính là khắc tinh của các hắc tố melanin - một trong những tác nhân chính gây ra các vấn đề sạm, nám, tàn nhang. 

Cách thực hiện:

- Trộn đều 1 thìa bột nghệ cùng 1 thìa mật ong nguyên chất và 3 thìa sữa tươi không đường.

- Thoa đều hỗn hợp mặt nạ vừa thu được lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng.

- Thư giãn khoảng 15’ rồi rửa mặt lại sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ sữa tươi mật ong chanh

Mặt nạ sữa tươi mật ong dưỡng trắng da khá tốt, cho thêm ít nước cốt chanh vào hỗn hợp này. Khi đó, vitamin C trong chanh sẽ phát huy công dụng tối đa, giúp da nàng bật tone nhanh chóng, kích thích sản sinh tế bào mới, giúp da dần trở nên sáng mịn và hồng hào hơn. 

Empty

Cách thực hiện:

- Trộn đều 3 thìa sữa tươi không đường cùng với 2 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa nước cốt chanh.

- Tthoa đều hỗn hợp lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

- Thư giãn khoảng 15’ rồi rửa mặt lại sạch với nước.

Mặt nạ sữa tươi mật ong vitamin E

Công thức mặt nạ sữa tươi mật ong vitamin E đảm bảo đủ lượng lipid trên da, giữ cho da luôn được bảo vệ khỏi những vi khuẩn gây hại. Vitamin E còn đóng vai trò như một chất chống oxy hóa, giúp trung hòa các gốc tự nhiên có hại cho da, giữ cho da luôn tươi trẻ, hạn chế việc hình thành các nếp nhăn, giữ cho làn da của nàng luôn săn chắc. 

Empty

Cách thực hiện:

- Lấy 100ml sữa tươi không đường trộn đều với 2 thìa mật ong nguyên chất và 3 viên vitamin E.

- Rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp lên da.

- Để khoảng 15’ cho hỗn hợp khô lại rồi rửa sạch mặt với nước.

Mặt nạ sữa tươi mật ong dầu dừa

Mặt nạ sữa tươi mật ong dầu dừa là một công thức làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên vô cùng phù hợp với những cô nàng da khô, duy trì độ ẩm đầy đủ cho da, đồng thời, giữ cho da luôn thông thoáng. 

Empty

Loại mặt nạ còn hạn chế vi khuẩn gây mụn, giữ cho da luôn láng mịn. Không những thế, hỗn hợp mặt nạ tuyệt vời này còn giúp tẩy da chết nhẹ nhàng.

Cách thực hiện:

- Cho 2 thìa sữa tươi không đường vào bát sau đó trộn đều với 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu dừa nguyên chất cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

- Thoa đều hỗn hợp mặt nạ vừa thu được lên da.

- Thư giãn khoảng 15’ để hỗn hợp mặt nạ khô lại rồi rửa mặt lại sạch bằng nước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link