Phạm Hương khoe tuyệt phẩm nhan sắc của con trai, hóa ra đều thừa hưởng từ mẹ

( PHUNUTODAY ) - Thực tế bé Maximus có hàng mi dày đẹp như vậy có lẽ nhờ thừa hưởng từ chính Phạm Hương mà ra.

Từ sau khi công khai có con, Phạm Hương cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh của bé trên mạng xã hội. Cậu bé rất kháu khỉnh, đáng yêu, đôi mắt to, vầng trán cao thông minh và khuôn cằm nhỏ giống mẹ. Thậm chí cậu bé còn có được 1 điểm tuyệt phẩm nhan sắc đó chính là hàng lông mi dày mượt cong vút tự nhiên.

Empty

Hình ảnh chụp cận cảnh của bé Maximus cho thấy rõ nhan sắc đáng yêu kháu khỉnh, vầng trán cao.

Empty

Maximus có hàng mi dày mượt cong vút đáng ngưỡng mộ, khiến bao cô nàng cũng phải ghen tị.

Nếu theo dõi những bức ảnh mặt mộc của Phạm Hương chắc hẳn ai cũng nhận ra cô vốn sở hữu hàng lông mi đẹp, dày và cong giúp đôi mắt trông to tròn và thu hút hơn rất nhiều. Đặc biệt là ở những bức hình mặt mộc không son phấn có thể thấy Phạm Hương sở hữu hàng lông mi dày và dài giúp đôi mắt trông to tròn và thần thái hơn rất nhiều.

Empty

Hàng lông mi của cô còn có độ cong tự nhiên nên giúp đôi mắt trông càng thêm sâu.

Empty

Chụp ảnh theo phong cách tự nhiên, Phạm Hương không cần makeup cầu kỳ mà đôi mắt vẫn có sức sống.

Nếu cũng ao ước có được hàng mi đẹp như của Phạm Hương thì dưới đây là một số tip mà bạn có thể tham khảo.

1. Dưỡng ẩm

Điều này giúp lông mi nhanh dài và còn tránh được tình trạng khô rụng không mong muốn.  Có mốt sô loại dầu được nhiều ngươi ưu tiên sử dụng đó là dầu thầu dầu, dầu hạnh nhân hay dầu dừa để chuốt đều lông mi bằng 1 thanh masscara, hoặc que bông tăm từ đầu đến chân mi. 

2. Hạn chế uốn, nối quá nhiều

Bạn cần chăm sóc thật nhẹ nhàng nếu bạn không muốn phá hỏng chúng. Tốt nhất nên hạn chế uốn, nối quá nhiều vì sẽ khiến mi yếu và nhanh gãy rụng hơn. Hoặc ngay cả việc dùng kẹp uốn mi cong quá nhiều, việc co kéo, uốn ép quá nhiều sẽ khiến mi yếu đi rõ ràng.

3. Tẩy trang trước khi đi ngủ

Nếu không tẩy trang trước khi đi ngủ thì không chỉ da dẻ xấu xí sần sùi mà lông mi cũng nhanh rụng. Hóa chất từ mascara, phấn mắt sẽ tạo thành áp lực vô hình lên lông mi khiến mi mỏng manh lại càng nhạy cảm, và nhanh gãy rụng hơn nhiều đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link