Showbiz 31/1: Khánh Thi vướng nghi vấn có bầu lần 3, Nam Em bất ngờ tiết lộ chuyện bị 'cắm sừng'

( PHUNUTODAY ) - Bạn bè và người hâm mộ nghĩ rằng Khánh Thi mang bầu lần 3 tuy nhiên bà xã của Phan Hiển đã phủ nhận thông tin này. Hóa ra cũng như bao người trẻ khác, Nam Em cũng "đu trend" TikTok sau những khoảng thời gian dành cho nghệ thuật.

Empty

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, Khánh Thi viết trên trang cá nhân: "Hôm nay nhà mình có tin. Tự dưng mình cười suốt". Nhiều bạn bè và người hâm mộ nghĩ rằng Khánh Thi mang bầu lần 3. Tuy nhiên bà xã của Phan Hiển đã phủ nhận thông tin này. 

saostar-fqjbrhcptceocug9

Nam Em đã bất ngờ đăng khoảnh khắc ngắn nói về chuyện bị cắm sừng. Những chia sẻ của Nam Em sau đó đã khiến dân tình "rần rần", không hiểu chuyện gì đang xảy ra. "Anh cắm sừng em, em rớt cái sừng, em lụm cái sừng, em cắm lại anh...", nội dung trong đoạn clip được Nam Em chia sẻ. Thế nhưng sau đó không lâu, netizen đã phát hiện ra rằng đây thực chất chỉ là một "trend" thịnh hành trên nền tảng TikTok. Bên dưới bài viết, đông đảo dân mạng đã để lại bình luận cho hành động hài hước của cô nàng.

Empty

Bà xã Hồng Đăng đã chia sẻ loạt ảnh quá khứ và hiện tại khiến ai cũng phải trầm trồ. Theo đó Anh Đào chia sẻ lại hình ảnh thời điểm chưa giảm cân và sau khi đã giảm cân thành công. Cô viết viết: "Quả ảnh đi cùng năm tháng, em luôn giữ trong máy để thi thoảng lôi ra ngắm mà có động lực giữ cân chị em nhỉ... Em giảm được 6 - 7kg chứ mấy". Để có được ngoại hình như hiện tại, bà xã Hồng Đăng cho biết cô đã thực hiện nhiều phương pháp, thậm chí có thời điểm tuyệt vọng vì không thành công. "Có những thời điểm chán nản, buồn, tuyệt vọng và nghĩ không thể gầy được dù dùng qua quá nhiều phương pháp", bà xã Hồng Đăng kể về giai đoạn giảm cân trong quá khứ.

saostar-phi1lxwocc0wre0p

Trên trang cá nhân, Hương Giang đã khoe loạt khoảnh khắc diện áo dài đỏ đầy nữ tính. Cô cho biết bản thân sang năm mới sẽ "lên chức": "Chính thức hết Tết rồi, năm nay sẽ bận rộn hơn rất nhiều khi phải điều hành cả hai công ty ai miền Bắc Nam, chắc chắn sẽ là một năm bay rất nhiều chúc một năm thành công vang dội nhiều lộc lá cho tất cả chúng ta!". Người đẹp khéo léo nói thêm: "Fans yên tâm là dù có bận bịu với công việc điều hành và kinh doanh thì vẫn sẽ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ nha". Ở dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đều ngưỡng mộ trước sự chăm chỉ, nhiệt huyết của Hương Giang trong công việc. Bên cạnh đó một bộ phận người hâm mộ hy vọng cô sẽ giữ đúng lời hứa về việc hoạt động nghệ thuật.

Empty

Bảo mẫu của con gái Mai Phương đã đăng tải loạt khoảnh khắc của bé Lavie trong ngày đầu tiên của năm học mới. Cô bé sở hữu đôi mắt và gương mặt y chang mẹ mình. Đáng chú ý hơn cả là đôi chân thon dài dù còn khá nhỏ tuổi của nhóc tì. ảo mẫu dí dỏm trêu bé Lavie rằng: "Sáng nay thấy mấy trang tin tức đưa tin học sinh háo hức đến trường gặp thầy cô và bạn bè, mà đó là học sinh nào á nha chứ không phải em bé của tui, em bé của tui sáng nay ngáp ngắn ngáp dài dữ dằn lắm chắc tại tối qua kêu lô tô kèo cuối nên sáng nay hơi mệt nha, không có hề háo hức luôn á".

anyconvcom_img_4027-105747-ngoisaovn-w700-h1219

Kim Duyên hào hứng đăng tải hình ảnh mà cô tậu trang sức khi đi du lịch. Theo đó, Kim Duyên đã mua một chiếc nhẫn được đính kết nhiều kim cương và được chế tác bằng vàng, giá khoảng 199 triệu đồng - 222 triệu đồng. Được biết cô nàng mua chiếc nhẫn này để đu idol. Theo đó, chiếc nhẫn này là thương hiệu đình đám do Lisa (BLACKPINK) quảng bá, chính vì thế, Kim Duyên đã rất thích thú và chi tiền để tậu về. Kim Duyên cũng là một trong những fan cứng của nhóm nhạc BLACKPINK. Trước đó, Kim Duyên cũng tham dự trong concert của BLACKPINK diễn ra tại Hàn Quốc.

cap-song-sinh-nha-ha-ho-me-tro-cam-giac-manh-het-anh-hai-subeo-17408089

Hà Hồ đã "xả kho" loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc “bất lực” trước ái nữ Lisa. Kèm theo loạt ảnh là dòng trạng thái: “Siêu quậy”. Lisa được Hồ Ngọc Hà cho diện trang phục đơn giản, cột gọn tóc thành hai chùm, tôn lên gương mặt bụ bẫm đáng yêu. Nhưng đáng chú ý nhất chính là biểu cảm của nhóc tỳ khi được Hồ Ngọc Hà bế khiến ai cũng bất ngờ. Có thể thấy, dường như Lisa không muốn được mẹ bế, nhóc tỳ đã “phản kháng” quyết liệt với mẹ đến nỗi “đỏ mặt tía tai” làm cho ai nhìn thấy cũng bật cười.

phuongoanh

Phương Oanh đã hào hứng khoe phong bao lì xì chuẩn bị tặng khách hàng. Nữ chính Quỳnh Búp Bê còn vui vẻ thông báo tới tất cả người hâm mộ: "Bao lì xì trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng. Mọi người đã sẵn sàng để nhận lì xì của Oanh chưa? Tối nay 8h mình gặp nhau nhé!". Ở dưới phần bình luận, đa số người hâm mộ và bạn bè thân thiết đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới nữ diễn viên: "Năm mới tấn tài tấn lộc chị yêu", "Lót dép chờ chị gái phát hồng bao", "Quá tuyệt vời luôn"... Tuy nhiên trong loạt bình luận trên, một khán giả suýt cho rằng phong bao lì xì Phương Oanh chuẩn bị là thiệp mời cưới: "Đọc vội cứ tưởng tấm thiệp mời trên bàn". Đứng trước ý kiến này, nữ diễn viên vui vẻ trả lời: "Đấy, nói có sai đâu. Hay vội quá".

Theo:  xevathethao.vn copy link