Khánh Thi lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 3

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi bất ngờ thông báo tin vui khiến netizen nghi vấn bà xã Phan Hiển mang bầu lần 3.

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng tải dòng trạng thái thông báo tin vui. Ngay sau đó, phía dưới bài viết khán giả, bạn bè nô nức vào chúc mừng gia đình Khánh Thi - Phan Hiển. Tuy nhiên trao đổi với báo chí, bà xã Phan Hiển nói: "Không có chuyện đó đâu! Nếu có tin vui tôi sẽ công khai với người hâm mộ. Mới đây, một thành viên trong gia đình tôi có tin vui nên tôi cảm thấy hạnh phúc, chúc mừng thôi".

Trước đó, khi nhìn lại một năm đã qua, Khánh Thi cho biết: "Tôi cứ nghĩ có một mái ấm gia đình là quá đủ, không nghĩ có chuyện cuối năm ông xã... đòi cưới. Với người phụ nữ, đó là điều tuyệt vời và viên mãn." Sau khoảng thời gian chiêm nghiệm, cô thấu hiểu cho chồng trẻ và biết cách dung hòa. "Để đàn ông thông cảm với phụ nữ thì mình phải chia sẻ với họ trước. Mục tiêu của tôi trong những năm tới có lẽ là làm điều ngược lại cho chồng. Anh ấy vẫn còn nhiều sứ mệnh và mục tiêu chinh phục các đỉnh cao trong sự nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi cũng có dự định đón thêm thành viên mới."

vo-chong-khanh-thi-de-con-tu-giu-tien-li-xi-du-dinh-co-thanh-vien-moi-e72525ac

Chia sẻ thêm về gia đình chồng, Khánh Thi tự hào cho biết đại gia đình bên chồng sống rất nề nếp và phép tắc. Bà ngoại Phan Hiển là người đầu tiên chấp nhận Khánh Thi, tuyên bố trước hai họ rằng: "Bà quý Khánh Thi hơn cả cháu ruột. Con Thi có quyền ở với cháu tôi tới khi nào chán thì ra đi, nhưng cháu tôi thì không được quyền bỏ con Thi." Đó là câu nói khiến cô xúc động hơn là việc được bà xác nhận có danh phận bên chồng. 

Sau siêu đám cưới, chia sẻ về dự định trong tương lai, mỹ nhân khiêu vũ cho biết vợ chồng cần tiếp tục giữ lửa tình yêu. "Để đàn ông thông cảm với phụ nữ thì mình phải chia sẻ với họ trước. Mục tiêu của tôi trong những năm tới có lẽ là làm điều ngược lại cho chồng. Anh ấy vẫn còn nhiều sứ mệnh và mục tiêu chinh phục các đỉnh cao trong sự nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi cũng có dự định đón thêm thành viên mới."

Theo:  xevathethao.vn copy link