Tóc Tiên bị con gái Hạt Mít "xa lánh" bỏ chạy thật xa vì quá "đẹp"

( PHUNUTODAY ) - Lên đồ đi diễn gặp con gái của Hạt Mít, Tóc Tiên nhận ngay kết đắng và còn làm bé bỏ chạy, nguyên nhân khiến dân tình phải phì cười.

Tối 5/12, Tóc Tiên đã chia sẻ trên Instagram tình huống dở khóc, dở cười khi cô nàng được con gái của Hạt Mít qua thăm. Tóc Tiên vừa đi diễn và trở về nhà và bé Liu Đan đã đứng ở cửa đợi. Chỉ có điều khác với vẻ mừng rỡ thường ngày, bé Liu Đan lại vô cùng e dè, thậm chí bỏ chạy khi Tóc Tiên tiến lại gần, tới mức dù nữ ca sĩ có vẫy gọi ra sao, cô bé vẫn nhất quyết đứng ra xa.

Nguyên do là vì bình thường Tóc Tiên ăn vận đồ ngủ, mang dép lê và quần cộc nên bé Liu Đan đã quá quen với hình ảnh đó. Đến nay tự dựng ăn vận lồng lộn, còn trang điểm nên bé sợ Tình huống hài hước này ngay lập tức nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Dân tình còn đùa vui rằng: "Tôi tự thấy hình ảnh của mình nè! Ở nhà thì xuề xoà, ra đường thì lên đồ lộng lẫy tới mức người quen còn không nhận ra".

Tóc Tiên, Hạt Mít, Ngọc Thảo,... vốn là hội bạn thân lâu năm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân. 

toc-tien2

Còn nhớ cách đây không lâu, giữa thời điểm Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rạn nứt, Tóc Tiên cũng đăng ảnh hội bạn thân này kèm chú thíhc: "Với bản tính "thân thiện thiên thần" của mình thì từ bé đã rất ít chơi với bạn nữ, lớn lên thì hợp với chị em buê đuê hơn. Lúc ở Mỹ may sao có thêm 2 chị em gái Bolsa. Về Việt Nam tưởng bơ vơ cuối cùng lại vớ được hội bạn "mất trí" này. Sau 2 năm chơi vẫn bền, mình rút ra kết luận: chị em muốn thân thiết phải cùng nhau ghét 1 đối tượng (để có gì lên cơn chửi chung cho vui) nhưng sợ "3 mặt 1 lời" (Chửi xong là hihihahahoho thôi lại quên mất í mà). Quan trọng nhất là phải biết chửi thẳng mặt nhau (khi có đứa lên cơn hâm) nhưng đồng thời "đứa nào đụng tới bạn chị là chị oánh chết". Đấy đồng lòng như bức hình nhoè nhoẹt hết 5 bà)".

Chia sẻ của bà xã Hoàng Touliver đang được chia sẻ rần rần trên MXH và khiến nhiều fan "tâm phục khẩu phục". Nhóm của Tóc Tiên khá kín tiếng nhưng lại đối xử với nhau chân thành. Họ thân thiết với nhau nhờ hợp tính cách tưng tửng, gu thời trang

Theo:  khoevadep.com.vn copy link