Blazer là item dễ diện nhưng cứ vào tay Hari Won lại trở nên sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Hari Won là mỹ nhân cứ mặc blazer thì hầu hết toàn "fail", chị em hãy xem để rút kinh nghiệm nhé!

Blazer vốn rất dễ mặc, có thể kết hợp được với hầu hết mọi món thời trang trong tủ đồ. Blazer còn được coi là "thần chú" sang chảnh hóa phong cách, chỉ lên đồ đơn giản nhưng với sự xuất hiện của blazer vẫn đủ sức giúp tổng thể trang phục trông xịn mịn hơn rất nhiều. Thế nhưng nếu không khéo léo, chị em vẫn có thể hóa sến rện khi diện blazer, chứ chưa thấy thanh lịch, sang trọng đâu. Chẳng lấy ví dụ đâu xa, Hari Won là mỹ nhân cứ mặc blazer thì hầu hết toàn "fail".

Empty

Bộ suit tông màu cam cà rốt của Hari Won giúp cô nổi bần bật nhưng xét về độ trang nhã và tinh tế, outfit này vẫn chưa đạt. Suit tông màu cam rực rỡ, kết hợp cùng mái tóc bạch kim khiến vẻ ngoài của Hari Won lại càng thêm "lòe loẹt".

Empty

Bộ suit màu xanh pastel vốn không xấu nhưng Hari Won đã sai lầm khi layer bên trong một chiếc áo quây vải lụa, họa tiết hoa lỗi thời, sến sẩm. Giá mà, cô diện blazer màu xanh pastel này với áo sơ mi cơ bản, hoặc áo thun trắng, tổng thể trang phục trông sẽ hài hòa, hút mắt hơn.

Empty

Áo ren mang tông màu đen "độn" thêm tuổi cho người diện. Ngay cả khi Hari Won kết hợp áo vest trắng với chân váy đồng bộ trông khá sáng sủa, tổng thể trang phục già hẳn đi.

Empty

Diện blazer theo style giấu quần, lấp ló vòng 1 nhưng Hari Won chưa kịp ghi điểm quyến rũ, thì đã mất điểm vì vẻ ngoài lỗi thời, kém sành điệu, chi tiết chiết eo đã không còn chuẩn mốt của mẫu blazer.

Empty

May mắn là Hari Won vẫn còn có khoảng 2 lần hiếm hoi diện blazer khá ổn để "gỡ gạc" lại như bộ tông màu vàng nhạt mà cô đang diện. Outfit này dù tươi tắn và nổi bật, nhưng vẫn có gì đó trang nhã, vẻ ngoài của Hari Won trông trẻ trung, hiện đại và vẫn hài hòa, ưng mắt.

Empty

Hari Won với lần lên đồ này đã chứng minh rằng những items như áo thun basic, giày sneaker trắng chính là các mảnh ghép hoàn hảo đối với bộ suit. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ có được vẻ trang nhã, hiện đại, nhưng vẫn trẻ trung.

Nhìn chung những kiểu blazer mà Hari Won chọn đều ổn nhưng do cách mix đồ của cô có phần sến.  Sắm được mẫu blazer chuẩn thời thượng vẫn chưa đủ, chị em còn cần phải chọn đúng kiểu áo mix bên trong. 

1. Áo len mỏng

Để gọn gàng và thanh lịch, chị em nên mix blazer cùng một chiếc áo len mỏng thôi là đủ, tránh tổng thể trang phục trông nặng nề và cồng kềnh. Mẫu áo len ấy có thể mang màu trung tính như đen, trắng, ghi xám… hay màu mè tươi tắn một chút, vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần trẻ trung, rạng rỡ, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch.

Combo áo len mỏng + blazer mix cùng quần dài hay váy cũng đều đẹp, không cần suy nghĩ nhiều mà vẫn dễ hoàn thiện outfit đẹp.

Empty

2. Áo sơ mi

Sự thanh lịch của áo sơ mi quá hợp để chị em diện từ Tết cho đến hết mùa xuân. Chị em có thể diện bên trong blazer một chiếc áo sơ mi màu trắng. Tuy nhiên để phong cách thêm mới mẻ, sơ mi màu pastel, màu rực rỡ. Khi diện sơ mi cùng blazer, đó là dù mix cùng chân váy hay quần dài, chị em cũng nên sơ vin. Như vậy, vẻ ngoài sẽ ghi trọn điểm tinh tế, vóc dáng còn được cải thiện.

Empty
Empty

3. Áo thun

Nếu Tết nắng ấm, chị em có thể tận dụng luôn những chiếc áo thun bởi nó ghi điểm nhờ sự trẻ trung, phóng khoáng. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho mùa xuân. Áo thun trắng hợp diện với mọi kiểu blazer, giúp thắp sáng set đồ và đảm bảo vẻ thanh lịch. Muốn có được vẻ ngoài bụi bặm hơn một chút thì nên chọn jeans. Sự kết hợp giữa blazer + áo thun trắng và quần âu ống suông/ống đứng thì nền nã hơn, nhưng vẫn rất sành điệu.

Empty
Empty

Nếu bạn thích sự phá cách, hãy thử layering thêm một chiếc áo phông hoạ tiết như vậy sẽ chuyển từ tinh tế sang "chất chơi" ngay tức thì. Đừng ngại chọn áo phông có màu sắc nổi bật một chút bởi đây chính là nhân tố "wow" khiến set đồ của bạn thú vị và nổi bật hơn nhiều phần.

4. Áo cổ lọ  

Nếu trời lạnh thì đừng bỏ qua những chiếc áo cao cổ. Diện blazer đẹp nhất chính là layer với áo cổ lọ, đâyđược coi là "thần chú" sang chảnh hóa phong cách, khi kết hợp với blazer sẽ cho bạn bộ đồ thật tinh tế, xịn mịn. Với combo áo cổ lọ + blazer, chị em cũng không cần mix đồ cầu kỳ quá, cứ diện cùng quần jeans hoặc quần âu ống suông là phong cách rồi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link