NS Công Lý khoe món quà tặng vợ ngày 8/3 kèm lời nhắn đầy ý nghĩa

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày 8/3, nghệ sĩ Công Lý tặng hoa và quà cho vợ. Nam nghệ sĩ viết: "Tặng quà cho vợ mùng 8/3. Mong vợ sẽ luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh bên gia đình".

Mới đây, Công Lý khoe ảnh tặng quà và hoa cho vợ trẻ. Nam nghệ sĩ viết: "Tặng quà cho vợ mùng 8/3. Mong vợ sẽ luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh bên gia đình".

congly-ngoc-ha-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w720-h960 (1)

Về phía Ngọc Hà cô cũng có đôi lời tâm sự và tiết lộ bản thân ngại thể hiện sự ngôn tình lên mạng xã hội: "Mình không có thói quen bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai, thực sự lại càng ngại thể hiện sự ngôn tình. Thú thật, chuyện tình cảm là điều gì khó nói lắm. Nó đến lúc nào, nó đi lúc nào cũng chả ai biết được. Lỡ, thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào. Dại mồm, chia tay lại lấy cơ cho người dưng chửi cho. "Ngày xưa nói hay lắm mà…"

Thà rằng, chuyện riêng tư cứ cất lại đi, buồn vui, đắng cay, khổ cực, tự biết, tự thấu. Thôi thì không viết lên ngôn tình thì cũng chả than thở sầu bi làm chi. Khi viết ra mấy dòng này, cũng là lúc cuộc sống vẫn bình yên, vẫn vui vẻ và cũng không có ý định khoe khoang gì đâu. Chúc các chị em gái 8-3 thật nhiều niềm vui ạ".

Vào ngày 8/3, nghệ sĩ Công Lý tặng hoa và quà cho vợ. Nam nghệ sĩ viết: "Tặng quà cho vợ mùng 8/3. Mong vợ sẽ luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh bên gia đình".

Thời gian vừa qua, vợ chồng Công Lý đã trải qua biến cố khi nam nghệ sĩ phải nhập viện vì bị ngã. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, nam nghệ sĩ đã được trở về nhà. Ngọc Hà cho biết quãng thời gian qua khó khăn với gia đình. Cô buồn bã vì trong thời điểm chồng nhập viện xuất hiện những đồn thổi ác ý về tình trạng sức khoẻ của anh. Cô đính chính thông tin chồng nằm viện điều trị suốt 3 tháng là chưa đúng. "A Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn", vợ NS Công Lý nói rõ.

congly3

NS Công Lý trước đó cũng đã có vài dòng chia sẻ về quãng thời gian nằm viện. Anh xúc động trước sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè và không quên bày tỏ lòng cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc anh trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời anh cũng mong muốn sớm được trở lại với sân khấu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link