Hari Won mua dép hiệu tổng 21 triệu đồng cho mẹ chồng và mẹ đẻ chỉ để đi siêu thị

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ của Hari Won với mẹ đẻ và mẹ chồng luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Hari Won thường xuyên mua sắm những món đồ hiệu đắt tiền. Tuy nhiên mới đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi tặng đồ hiệu cho mẹ, kèm theo là chỉ dẫn vô cùng dễ thương của Hari Won. Cụ thể, Hari Won đã đăng loạt ảnh chụp món quà cô nàng tự mua cho mình và dành tặng mẹ, mẹ chồng và viết: "Mẹ ơi dép này rất sành điệu, đi biển hay đi siêu thị đều đẹp hết! Kiếm gần 6 tháng mới ra hàng. Chúc mẹ mang dép đẹp ạ!"

Empty
Empty

Đây là một sản phẩm của hãng thời trang đắt đỏ nhất thế giới, mỗi mẫu có giá khoảng 7 triệu đồng. Cả ba đôi là 21 triêu. Nhiều người vô cùng thích thú trước tấm lòng thảo thơm của Hari Won cho hai bà mẹ, có fan còn bình luận: "Chu đáo tới mức chăm lo cho các cả mẹ đôi dép đi siêu thị thì nhất Hari Won rồi".

Hari Won vốn được biết đến là đứa con hiếu thảo không chỉ với mẹ đẻ mà còn với mẹ chồng. Vào sinh nhật của bà, cô dành dụm tiền và đặt mua cho mẹ chồng một đôi bông tai theo ý muốn của bà. Bên cạnh đó cô cũng không quên nhắc Trấn Thành mua tặng mẹ đẻ 1 chiếc nhẫn giá trị để mừng thọ tuổi 60.

hari-won-tang-qua-cho-me

Cụ thể giọng ca Anh cứ đi đi cho biết: "Đầu năm sinh nhật mẹ chồng. Mình lại đi quay không có mặt được. Sinh nhật lần thứ 60 nên muốn tặng gì đó đặc biệt, mình dành tiền rồi mới đây dắt mẹ đi coi bông tai và đặt hàng, 2 ngày trước mới lấy hàng. Mình lấy hàng xong nói: 'Ủa chồng! Chồng cũng chưa tặng quà sinh nhật lần thứ 60 cho mẹ đúng không?'. Chồng nói chưa, nên mình nói: 'Em mua bông tai rồi! Chồng mua chiếc nhẫn đi!'. Thế rồi là chồng đi mua luôn.

Mình là người thử hết kiểu này kiểu kia và cuối cùng chọn một kiểu. Rồi 2 vợ chồng bắt đầu bàn, 2 vợ chồng thích làm trò lắm. 'Anh không được đưa quà cùng lúc với em. Để em đưa cho mẹ bông tai. Em đeo cho mẹ xong. Mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng! Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn à'.Và kết quả là như trên... Thấy mẹ vui khóc mà thích ơi là thích chứ!", Hari Won kể.Nữ ca sĩ sau đó nhắn nhủ xúc động đến mẹ chồng: "Gia đình là trên hết. Tụi con chỉ muốn một điều là ba má phải khỏe. Còn lại để tụi con sẽ lo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link