Hari Won "ngây thơ" đến nỗi thấy nhiều người ăn đậu đỏ lại cứ nghĩ là “ngày đuổi ma” khiến fans cười xỉu

( PHUNUTODAY ) - Đến cả hội bạn thân showbiz còn phải bật cười trước sự ngây thơ đến đáng yêu của bà xã Trấn Thành.

Theo ghi chép của nhiều nước, đậu đỏ vốn được xem là một vật mang lại nhiều may mắn bởi màu đỏ tương trưng cho sự tốt lành, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Tin vào điều đó, nhiều người còn ăn chè đậu đỏ vào ngày Thất Tịch để cầu nhân duyên.

Dù không ai dám về độ chính xác nhưng giới trẻ kể cả các sao Việt đang độc thân vẫn chia sẻ "rần rần" trào lưu này trên mạng xã hội.

Empty

Ngày Thất Tịch, các bạn trẻ đang độc thân rủ nhau đi ăn chè đậu đỏ với hi vọng thoát ế

Cho đến mới đây, Hari Won bất ngờ gây chú ý khi đăng status thắc mắc: "Hôm nay ngày đuổi con ma hay sao mà toàn ăn đậu đỏ vậy cả nhà?".

hari-won-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w673-h553

Thấy nhiều người ăn đậu đỏ, Hari Won tưởng hôm nay là ngày đuổi ma

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của bà xã Trấn Thành khiến Ali Hoàng Dương, Trang Trần cùng đông đảo người hâm mộ phải bật cười trước sự ngây thơ của cô nàng. Bên cạnh đó, nhiều người đã vào giải thích hôm nay là ngày Thất Tịch, ai chưa có người yêu ăn đậu đỏ để mong thoát ế.

Empty
Empty
Empty

Cuối cùng Hari Won mới biết lý do tại sao nhiều bạn trẻ ăn đậu đỏ vào hôm nay

Sau khi nghe giải thích, Hari Won đã “vỡ lẽ” biết đến ngày đặc biệt này: "Giờ mới biết cái này à. Hàn Quốc thì tới ngày tết nhỏ là ăn cháo đậu đỏ để đuổi con mà đó cả nhà ơi".

Được biết, Hari Won tên thật là Lưu Esther, mang hai dòng máu Việt- Hàn. Tuy tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam hơi muộn nhưng phải công nhận mức độ nổi tiếng của Hari không phải là tầm thường, trên các chương trình truyền hình, gameshow thịnh hành hiện nay đều có sự xuất hiện của cô. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Hari còn được chú ý với cuộc hôn nhân siêu ngọt ngào cùng MC Trấn Thành.

Tran-Thanh-Hari-Won-

Sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link