Lương Thùy Linh lăng xê toàn màu sắc "khó nhằn" nhưng không hề sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Sự đa dạng về màu sắc, thiết kế của những bộ cánh mà Lương Thùy Linh lựa chọn khoác lên mình gây ấn tượng.

Là một trong những Hoa hậu sở hữu đôi chân dài nhất tính tới thời điểm hiện tại, Lương Thùy Linh ngày càng biết cách tận dụng lợi thế. Ngoài những thiết kế màu trung tính, cô nàng tỏ ra khá chuộng những item bắt mắt, sặc sỡ. Dù toàn là màu khó mặc nhưng Hậu vẫn cân đẹp, mang cảm giác năng động không hề sến sẩm.

Empty

Diện lên mình cả một cây đồ tông hồng, Lương Thùy Linh tỏa sáng rực rỡ với thần thái tự tin, nhan sắc nữ thần cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. 

Empty

Thiết kế áo tweed mang gam hồng ngọt ngào được cô diện cùng quần jeans và áo thun, kèm phụ kiện túi xách và kính mắt nhìn vô cùng hài hòa.

Empty

Với màu cam, Lương Thùy Linh lại một lần nữa chứng mình khả năng cân đồ khi dễ dàng chinh phục gam màu này với thiết kế đầm trễ vai. Chiếc đầm giúp cô tôn trọn vẻ ngoài gợi cảm cùng hình thể chuẩn.

Empty

Cũng mang tông cam nhưng thiết kế đầm này lại mang dáng ngắn, chiết eo, đem tới cho nàng Hậu vẻ trẻ trung hiện đại.

Empty

Với xanh nước biển đậm, Lương Thùy Linh vẫn thanh lịch, quý phái khi diện chiếc đầm kín đáo.

Empty

Gam màu vàng rực rỡ trở thành thứ vũ khí tôn lên làn da trắng của Lương Thùy Linh, và giúp cô tỏa sáng thay vì khiến nàng Hậu sến sẩm.

Empty

Xuất hiện tại The Next Face, cô lên đồ ấn tượng với blazer vàng nghệ, áo gile bên trong, mix cùng quần suông, chiếc vòng cổ hoa hồng và thắt lưng hàng hiệu. Việc mix áo màu vàng rực với những item tông đen cũng được đánh giá cao tay.

Empty

Khi khác, Lương Thùy Linh lại chọn áo crop top vàng tươi mix cùng quần trắng, tôn khéo eo thon dáng chuẩn.

Empty

Sắc đỏ của chiếc đầm này giúp tôn lên nước da trắng. Để hoàn thiện vẻ sang chảnh, cô nàng phối cùng phụ kiện là boots đùi và túi xách mini.

Empty

Diện cả set đồ đỏ rực khá kín đáo nhưng Lương Thùy Linh vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính pha lẫn nét cổ điển chứ không hề sến sẩm. Cô diện vest với chân váy xếp ly, điểm xuyết nơ cổ ton sur ton, đeo khuyên tai đính đá nhỏ xinh tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link