Hari Won tặng đồ hiệu ngập nhà cho em gái Trấn Thành, còn bày tỏ cực tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Sự hào phóng và tâm lý của Hari Won với em chồng cũng như người xung quanh khiến dân tình cảm mến.

Mới đây, em gái Trấn Thành gây chú ý khi hào hứng chia sẻ niềm vui được chị dâu là Hari Won tặng cho cả "núi" hàng hiệu. Về phía Hari Won, cô đăng tải bài viết gây chú ý cho người hâm mộ. Bà xã Trấn Thành chỉ chia sẻ chung chung: "Cho đúng người luôn luôn cảm giác sướng". Song bên dưới bài viết, nhiều người nhanh chóng hiểu ra vấn đề khi Uyển Ân khoe loạt quà toàn quần áo xịn kèm bình luận cảm ơn chị dâu: "Em cám ơn chị Heo".  Đáp lại lời cảm ơn của em chồng, Hari Won cũng dí dỏm gửi lời chúc: "Chúc em trở thành idol Hàn Quốc từ ngày mai”.

ari1

Sự hào phóng và tâm lý của Hari Won với em chồng cũng như người xung quanh khiến dân tình cảm mến. Có thể thấy Hari Won và nhà chồn  hiện tại vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. 

Từ sau khi kết hôn, tuy không có nhiều cơ hội ở bên cạnh bố mẹ chồng nhưng Hari Won vẫn được khen là con dâu tâm lý, hiếu thảo. Hari Won thường xuyên dành tặng mẹ chồng những món quà đắt đỏ. Có lần, nữ ca sĩ còn ghi điểm khi chúc mẹ Trấn Thành: "Tụi con chỉ muốn một điều là ba má phải khỏe. Còn lại để tụi con sẽ lo". Trấn Thành cho biết mẹ ruột và Hari Won có nhiều nét giống nhau, thậm chí nhiều người còn tưởng là mẹ con ruột.

Hari Won cũng từng khen mẹ chồng hết lời: "Mẹ chồng Hari Won là một người rất hiền lành. Mẹ là một người phụ nữ sống rất tình cảm. Mình khẳng định sẽ không bao giờ xảy ra chuyện xích mích giữa mẹ chồng và Hari. Bởi mẹ rất yêu quý mình và mình cũng rất thương mẹ".

51535136_2223725837716207_2446177157190254592_o_roju

Về phía Trấn Thành, anh cũng khéo nịnh mẹ vợ, Hari Won kể: "Anh Thành rất biết cách nịnh mẹ em, ảnh không có kêu bằng mẹ mà kêu chị ơi. Gần đây, trong chuyến đi Sapa cùng nhau, anh đùa giỡn vui vẻ với mẹ em, chị ơi, chị ơi. Xong mẹ em quay sang bảo đồ giả tạo. Thật luôn, anh Thành biết lấy lòng mẹ em, nhiều khi cả hai thân thiết như hai mẹ con ruột".

Theo:  xevathethao.vn copy link