Đàm Vĩnh Hưng "tan chảy" với hành động chăm sóc của quý tử dành cho mình

( PHUNUTODAY ) - Quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng dù còn nhỏ tuổi nhưng đã biết quan tâm chăm sóc ba mình.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bé Polo dùng quạt liên tục cho mình ở phía sau hậu trường. Nam ca sĩ viết: "Gió vẫn hát thì thầm. Đến bên tôi như thật gần. Gió muốn nói điều gì tha thiết". Mr Đàm phải tan chảy vì sự yêu thương của quý tử. Không chỉ thế, cậu nhóc còn khẳng định: "Em Quân yêu ba Hưng nhất trên đời".

dam-vinh-hung-tan-chay-voi-hanh-dong-cam-quat-cham-soc-phu-huynh-cua-quy-tu-3-ngoisaovn-w700-h911

Ba năm qua, anh giấu kín thông tin đã có con ruột cũng như hình ảnh Polo vì mong con có tuổi thơ bình thường như bao bạn nhỏ khác. Tuy nhiên, đó cũng là quãng thời gian anh khổ sở vì phải kiềm chế niềm vui có con, khoe con. Khi công khai thông tin và hình ảnh về bé, anh tin rằng khán giả sẽ phần nào cảm nhận được niềm hạnh phúc của mình. Nam ca sĩ cho biết mình không phải bố đơn thân nhưng xin phép giấu kín thông tin mẹ em bé.

tung-la-nguoi-gai-goc-dam-vinh-hung-lai-thay-doi-bat-ngo-khi-canh-cao-nguoi-xuc-pham-con-trai-minh-4-ngoisaovn-w1080-h1440

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Thương con nên tôi nghĩ đến bản thân mình. Tôi tự hỏi mình còn bao nhiêu năm để bên cạnh con. Khi con 20 tuổi thì tôi đã 70 rồi. Tôi không biết mình có cơ hội ngồi sui không, lấy vợ cho con không. Vì vậy, tôi chăm sóc bản thân và sức khỏe. Tôi ăn uống kiêng khem, không xả láng như ngày xưa nữa. Tôi tập thể dục thường xuyên hơn để khỏe, sống lâu với con”.

Với nam ca sĩ, điều hạnh phúc nhất của anh giờ đây chỉ là được bên cạnh con trai. Mr. Đàm dí dỏm: “Chơi với con hằng ngày, chứng kiến con trưởng thành, chăm sóc con… đã lắm. Không có tiền nào mua nổi điều đó, còn sướng hơn yêu 100 người trước đây”. Vì vậy, nam ca sĩ bắt đầu hạn chế nhận show hoặc xếp lịch làm việc có nhiều khoảng nghỉ để bên con.

Theo:  xevathethao.vn copy link