Hoa hậu Phương Lê ly hôn, chị gái Đặng Thu Thảo liền 'cà khịa' cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Cô còn gửi lời chúc mừng đến chồng của nàng Hậu vì cho rằng anh đã được giải thoát sau 13 năm chung sống.

Sáng ngày 18/5, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 - Phương Lê đã gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ việc ly hôn.

Sau khi Hoa hậu Phương Lê tuyên bố ly hôn, cho đến mới đây, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có bài đăng "cà khịa" cực gắt.

Đặng Thùy Trang dường như cảm thấy rất "hả dạ" sau khi Phương Lê ly hôn. Cụ thể, cô đắc chí viết: "Cười người hôm trước hôm sau người cười. Nói chớ có đăng ký giấy kết hôn đâu mà thông báo ly hôn nhở? Cuộc đời hay lắm, tui luôn tin luật nhân quả mà. Khoe chi cho lắm, nào chị giỏi này giỏi kia lắm, nhưng mà cái não chị bé tí ti hà. Từ 1 con bé lễ tân nghèo học không hết lớp 12 chị may mắn được anh đại gia cho rửa chân cho đẻ nên được lên bà chủ, nhưng danh không chính ngôn không thuận, gia đình chồng chị cũng chả ưa nên suốt 13 năm qua chị có được chào đón bước về nhà từ đường đâu. Chị lên mạng chửi người ta cho lắm vào, chứ bản thân chị cũng có hơn ai.

4859451fbba87af623b9-ngoisaovn-w813-h1281

Chưa hết, cô còn gửi lời chúc mừng đến chồng của nàng Hậu vì cho rằng anh đã được giải thoát sau 13 năm chung sống: "Tất cả những gì chị nói là chị nổ thôi nha quý vị. Nhìn vậy chứ không phải nha quý vị. Đạo đức với cái miệng hỗn như vậy thì anh A không chạy mới lạ. Người đàn bà như vậy chỉ làm xào xáo gia đình chồng thôi chứ có giúp được đâu. Chúc mừng anh A được giải thoát".

Được biết trước đây, mối quan hệ của Phương Lê và Đặng Thùy Trang cũng không được tốt cho nên việc cô chẳng ngần ngại đăng đàn "cà khịa" cũng là điều dễ hiểu.

Trước đó, Phương Lê chia sẻ về việc chia tay chồng: "Phương Lê và chồng đã cùng nhau nói chuyện, chấp thuận sẽ dừng lại mối quan hệ hôn nhân vì cả hai không có tiếng nói chung trong công việc. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình, sẽ là những người bạn cùng chăm sóc 3 'chim sâu' với tình yêu thương chỉ có đong đầy hơn không kém. Phương Lê khẳng định việc ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 'chim sâu' đáng yêu, không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có.

Giờ Phương Lê chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho 3 con gái. Phương Lê vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống, phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân.

pl-5971-ngoisaovn-w1066-h1600

Ly hôn không có gì to tát, không có gì trên đời này là mãi mãi. Ly hôn không ghét nhau, vẫn vui vẻ nói chuyện, vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link