Nhã Phương có câu trả lời bất ngờ khi được hỏi Trường Giang và Quân A.P ai đẹp trai hơn?

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" khẳng định dù mê chồng nhưng chồng không thể đẹp trai bằng Quân A.P.

Chiều 22/9, Nhã Phương đã gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV mới của ca sĩ Quân A.P. Tại sự kiện, Nhã Phương bị hỏi khó rằng: "Giữa Quân A.P và anh Trường Giang ai đẹp trai hơn?". Không do dự, nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" đáp chắc nịch: "Đương nhiên là Quân A.P, rất rõ ràng. Tôi rất là công tâm, mặc dù có mê chồng nhưng phải rõ ràng, nhìn vào là biết ai đẹp trai hơn. Nhưng đẹp lão chắc chắn là anh Trường Giang.

Ấn tượng của tôi về Quân A.P là bạn ấy rất dễ thương kiểu nam thần Hàn Quốc. Nên lần đầu tiên gặp quay MV tôi rất thích, sao lại đẹp trai quá. Không ngờ tôi với bạn ấy là chị em trong nhà với nhau. Tôi và bạn ấy cùng một công ty quản lý nên ngày hôm nay tôi đến đây ủng hộ nhau. Tôi đến để xem MV như thế nào vì tôi chưa biết về MV, xem hình có vẻ gai góc, không biết có mạnh mẽ như trong hình hay là như cảm nhận đầu tiên của tôi về bạn ấy rất dễ thương, hiền lành, đáng yêu. Ngày xưa nghe nhạc của Quân A.P trước nhưng do gu của tôi là gu nhạc buồn nhẹ nên đã ít nghe lại. Bên ngoài Quân A.P như con nít, tôi không nghĩ giọng hát của bạn lại trưởng thành như vậy".

duoc-hoi-22truong-giang-va-quan-ap-ai-dep-trai-hon22-cau-tra-loi-cua-nha-phuong-khien-dan-tinh-22muon-xiu22-5-ngoisaovn-w990-h660

Cô cũng tiết lộ thêm về chuyện bắt nạt chồng trong show thực tế và chuyện sinh thêm con: "Thật sự lâu lâu tôi mới ra vẻ một chút, ở nhà không có ăn hiếp như vậy. Bình thường ở nhà chồng luôn chiều, bảo vệ tôi nhưng mọi người xem cũng thấy anh đã tạt nước vào mặt tôi nhiều lần khiến tôi bị sốc.

Sau khi quay chương trình, tôi khá sốc vì không nghĩ anh ấy sẽ tạt nước vào mặt mình. Tôi nghĩ anh ấy sẽ luôn nhường nhịn tôi nhưng không có, chỉ chờ cơ hội để báo thù. Dù sao hôm đó tôi đã không chọn cùng phe với chồng nên không có gì phải giận. Ở nhà, sướng nhất là con gái, nhì là mẹ.

111

Đương nhiên là tôi sẽ sinh thêm con vì tôi là người rất thích em bé nên tôi hy vọng ông trời sẽ cho mình không chỉ hai ba, mà nhiều con nữa. Nếu như tôi có khả năng thu nhập hy vọng tôi sẽ có nhiều em bé. Tôi đều thích bé trai, bé gái nhưng chồng tôi rất thích con gái. Chồng tôi rất thích nhiều con nên gái hay trai cũng được".

Theo:  xevathethao.vn copy link