Hari Won vắng mặt trong buổi họp báo phim của Trấn Thành vì bận đi đánh golf?

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi họp báo ra mắt phim quy tụ dàn nghệ sĩ khủng, song lại thiếu vắng đi sự xuất hiện của Hari Won - bà xã Trấn Thành.

Mới đây, Trấn Thành đã tổ chức ra mắt dự án phim với sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Đáng chú ý buổi họp báo ra mắt phim quy tụ dàn nghệ sĩ khủng, song lại thiếu vắng đi sự xuất hiện của Hari Won - bà xã Trấn Thành. 

Netizen đã "soi" được lý do khiến Hari Won vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt. Cụ thể mới đây, Hari Won đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường kèm dòng trạng thái: "Đi học đánh golf". Chính điều này đã khiến các fan suy đoán rằng, có lẽ cô nàng bận học đánh golf hoặc cũng có thể là đang vướng phải lịch trình quan trọng liên quan đến công việc.

ha1

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội "dậy sóng" trước một loạt tin đồn liên quan đến vợ chồng Hari Won - Trấn Thành, trong đó có nhiều người cho rằng cặp đôi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm, thậm chí có thông tin cho hay Hari Won quay về Hàn Quốc và giải nghệ.

Khi chia sẻ với Zing, Hari Won cho biết hiện tại cô di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Hàn quốc. Để cho việc tiếp nhận điều trị căn bệnh liệt cơ mặt thuận lợi hơn, nữ ca sĩ đang ở Seoul (Hàn quốc) và sử dụng phương pháp châm cứu.

Về tình trạng sức khỏe, người đẹp cho biết: "Bác sĩ nói có thể tôi bị stress hoặc mất ngủ nhiều ngày. Vì thế, tôi bị liệt mặt bên trái. Trên đường về, nhìn khuôn mặt trong gương, tôi rất tủi thân. Lịch quay thì không thể hoãn lại được. Sắp tới, nếu khán giả thấy Hari không cười hoặc cười che miệng thì thông cảm. Thực sự, tôi stress rất nhiều. Mọi thứ thật khủng khiếp".

saostar-qp9v3xdjyl86smlu

Trước đó, Trấn Thành cũng đã lên tiếng về tin đồn ly hôn với bà xã: "Hari Won đi Hàn Quốc làm việc. Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không nhẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền. Các bạn có thể yêu một người chỉ ở nhà đợi các bạn không. Tôi không thể. Vợ tôi vẫn đi làm giúp ích cho xã hội dù tôi chăm lo đầy đủ cho cô ấy. Việc đi làm cũng giúp cô ấy thấy được giá trị của bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi".

Vì cảm thấy tình hình sức khỏe không ổn định, Hari Won đã quyết định đến bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi thăm khám bác sĩ kết luận cô bị viêm cơ. 

Hari Won sau khi kết hôn với MC Trấn Thành được nhận xét có cuộc sống hạnh phúc vì được chồng trẻ yêu chiều. Dù vậy cả hai liên tục vướng vào thị phi vì tin đồn ly hôn, chia tay... Đỉnh điểm thời gian gần đây khiến MC Trấn Thành đã phải lên tiếng. Anh khẳng định vợ chồng vẫn đang hạnh phúc bình thường và không có chuyện hợp đồng hôn nhân. Nam MC còn đùa rằng nếu "ghét" sẽ gia hạn hợp đồng suốt đời.

Ngoài câu chuyện ly hôn, Hari Won còn gặp vấn đề về sức khỏe. Cách đây 10 năm, trong một lần khám sức khỏe định kỳ, Hari Won đã phát hiện sớm căn bệnh ung thư cổ tử cung. Khi đó Hari thấy mỏi mệt và uể oải nên đi khám và phát hiện ra bệnh. Rất may mắn là bác sĩ kết luận Hari đang ở giai đoạn đầu, cô đã trải qua 2 lần phẫu thuật và hiện sức khỏe của Hari đã bình phục.

Empty

Cách đây không lâu, Hari Won lại gây hoang mang khi tiết lộ cô đang mắc căn bệnh liệt mặt trái. Một bên mặt của nữ ca sĩ bị đơ, không thể cười vì sợ méo mặt, ngoài ra cô còn bị sưng tay, đau người, mệt mỏi. Nữ ca sĩ đều đặn đi châm cứu trong suốt 13 ngày kể từ khi mắc bệnh đến nay. Người hâm mộ cũng phần nào bớt lo lắng khi bà xã Trấn Thành lấy lại được tinh thần, tích cực điều trị bệnh, không còn rơi vào tình trạng stress nặng như khi mới phát hiện bệnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link