Nhật Kim Anh thừa nhận muốn đóng cảnh hôn với TiTi (HKT)

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh cũng hài hước, nếu cảnh hôn ấy được thực hiện với TiTi thì chắc sẽ dễ dàng với mình hơn nhiều.

Mới đây, trong họp báo ra mắt MV mới, Nhật Kim Anh hài hước cho hay, cái khó nhất là thực hiện cảnh hôn cùng BB Trần trong MV, cả hai người tốn khá nhiều thời gian cho phân cảnh này. Nam diễn viên chia sẻ: "Cứ chắc rằng sẽ được đóng cặp với anh TiTi hay tệ lắm cũng là vai yêu tinh xinh đẹp gì đó thôi nhưng lúc quay mới chợt tá hỏa vì bị đàn chị gài diễn vai nhà vua”. Tuy nhiên, vì không thể “nhắm mắt bỏ về” nên nam diễn viên đành “lên cốt đàn ông để hoàn thành vai diễn”.

Thậm chí Nhật Kim Anh cũng hài hước, nếu cảnh hôn ấy được thực hiện với TiTi thì chắc sẽ dễ dàng với mình hơn nhiều: "Cảm xúc lúc đó của mình chỉ có mắc cười thôi, hai chị em đấu tranh cảnh đó chắc tầm 5 tiếng đồng hồ, phải quay đi quay lại nhiều lần, thậm chí cả mình và BB đều không dám cử động, sợ 'phì cười', mình còn bảo BB Trần hãy tưởng tượng mình là đàn ông đi cũng được, còn chị sẽ tưởng tượng em là một nam nhân đẹp trai nào đó..." 

Empty
Empty

Trước đó, Nhật Kim Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" TiTi trong suốt thời gian qua: "Hạn chế đề cập đến Titi thì không có. Kim Anh trước giờ đều đề cập đến Titi và đồng hành với Titi cũng 4, 5 năm, rất lâu rồi. Không phải Kim Anh không đề cập mà bởi vì thời gian gần đây, Kim Anh cũng nhận rất nhiều show, Titi cũng vậy nên không có thời gian tham gia hay đồng hành cùng Kim Anh. Thật ra nha, để book ổng đi họp báo hôm nay là phải nhắn tin từ một tháng trước lận. Mối quan hệ giữa Kim Anh và Titi vẫn bình thường và rất thân thiết với nhau từ xưa tới giờ".

nhat-kim-anh-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-22cach-mat22-titi-bi-bb-tran-22to22-gai-dong-canh-nong-7-ngoisaovn-w600-h810

Bên cạnh đó TiTi cũng cho biết bản thân anh luôn làm hết sức để có thể xứng đáng là một người em hoàn hảo của Nhật Kim Anh: "TiTi luôn phải làm sao để mình tốt hơn mỗi ngày, làm sao để xứng đáng và trở thành người em hoàn hảo nhất, luôn bên cạnh và đồng hành cùng chị Nhật Kim Anh".

Theo:  xevathethao.vn copy link