Hoài Lâm tiếp tục vắng mặt trong sinh nhật của con gái

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ, Hoài Lâm dành sự quan tâm và thể hiện tình cảm cho con gái theo cách riêng và không muốn phô trương.

Mới đây, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái cưng. Trong ngày này, cô viết: "Một ngày sinh nhật mà theo bạn Cún nói là “con rất là vui vẻ và hạnh phúc”. Cám ơn ông, bà ngoại, đã hỗ trợ mami con hết mình để cho con có được ngày sinh nhật trọn vẹn... Cuối cùng, cám ơn tất cả lời chúc tốt đẹp, những món quà của ông bà, cô chú để con được chào đón tuổi lên 4 hạnh phúc nhất có thể".

Ngay dưới phần bình luận, netizen đã bức xúc thay mẹ bỉm và cho rằng nam ca sĩ Hoa Nở Không Màu "tệ bạc" vì không đến chúc mừng 2 bé trong ngày đặc biệt.

hoailam1

Tuy nhiên, đích thân vợ cũ đã lên tiếng giải thích và minh oan cho Hoài Lâm. Cô cho biết chồng cũ đang ở quê, do dịch bệnh nên khó khăn trong việc di chuyển. Ngoài ra, để bảo vệ sức khoẻ các con nên Hoài Lâm không thể tham dự buổi tiệc.

Trước khi nên duyên với người phụ nữ mới, Hoài Lâm từng có gần 10 năm mặn nồng bên Cindy Lư. Sau đó, Cindy Lư và Hoài Lâm sau ly hôn vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Chính Cindy Lư cũng tiết lộ cô và chồng cũ có nhiều dấu hiệu rạn nứt, cả hai quyết định kết thúc hôn nhân sau nửa năm ly thân và do thời điểm đó Hoài Lâm đã tìm được người mới.

Cindy Lư chia sẻ: "Mình ly thân chính xác là tháng 11/2019, sau sinh nhật của Gà Cún vài ngày, là đã xảy ra chuyện. Nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng. Và đến tháng 6/2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn".

Ngoài ra, Cindy Lư còn cho biết hiện tại Hoài Lâm cũng đã có hạnh phúc mới nên mong mọi người đừng bàn tán. Cuối cùng dân tình cũng hiểu được phần nào nguyên nhân khiến cặp đôi "toang" sau gần 1 thập kỷ vượt bao sóng gió để được ở bên nhau.

hoailam

"Mọi thứ chỉ diễn ra trong 1 tuần là xong hết toàn bộ giấy tờ, cũng như hôm đó mình đã công khai việc ly hôn, và 1 cách chia tay văn minh nhất có thể, đến bây giờ mình và anh ấy vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường. Thậm chí trong những ngày sóng gió thế này, anh ấy vẫn nhắn tin mừng vì mình cũng đã được hạnh phúc, và bảo mình không sai gì cả, đừng phải sợ. Hiện tại bản thân mình hay anh ấy đều có hạnh phúc của riêng mình, nên hy vọng mọi người cũng tôn trọng luôn cô gái đang đi cùng anh ấy, là phụ nữ, cũng chẳng ai thích việc người đàn ông của mình đã kết thúc với người trước rồ

Nếu nhìn những hình ảnh do vợ cũ đăng tải, không hề có "bóng dáng" của Hoài Lâm. Anh cũng không để lại bình luận chúc mừng bên dưới bài đăng của Cindy Lư hay chia sẻ trên page chính thức của mình. Năm ngoái anh cũng vắng mặt trong sinh nhật con gái và cũng không chia sẻ lý do. 

Theo:  xevathethao.vn copy link