Hồng Đăng bất ngờ nhắc đến điều tiêu cực này sau ồn ào ở Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian im hơi lặng tiếng vì ồn ào đời tư, gần 2 tháng qua Hồng Đăng liên tục có những chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồng Đăng chia sẻ khoảnh khắc trên sân golf, cùng triết lý suy ngẫm về cuộc sống.

Cụ thể anh viết: "Hãy cảm ơn những gì diễn ra xung quanh cuộc sống này. Hãy cảm ơn ngay cả số phận đen đủi nhất, hãy cảm ơn tất cả mọi thứ, hãy cảm ơn cả những giọt nước mắt đau khổ của bạn. Bởi vì khi bạn còn khóc tức là bạn còn sống - Bạn đang còn sống là bạn đang hạnh phúc. Bởi vì con người ta sinh ra không phải là để chết".

"Caddie với bạn chơi khen perfect (hoàn hảo) là thấy hạnh phúc rồi", nam diễn viên nói thêm. 

hongdang

Sau thời gian im hơi lặng tiếng vì ồn ào đời tư, gần 2 tháng qua Hồng Đăng liên tục có những chia sẻ trên mạng xã hội. Ngày 30/10 vừa qua, nam diễn viên chính thức lộ diện trước truyền thông, vui vẻ cùng bà xã và bạn bè đi xem liveshow Tuấn Hưng - Thanh Lam. 

Trước đó nam diễn viên từng vướng ồn ào cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha. Sau thời gian bị thu hộ chiếu để điều tra, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã được về nước vào chiều 7.8. Sau đó, nam diễn viên cũng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội để tường trình về việc đi nước ngoài nhưng chưa xin phép.

Đến ngày 26.8, Nhà hát kịch Hà Nội thông báo về việc xử lý viên chức, diễn viên Hồng Đăng căn cứ theo ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Theo công văn của Nhà hát kịch Hà Nội, diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời hạn hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát kịch Hà Nội, vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức theo điều 16, luật Viên chức năm 2010.

hong-dang-1ngoissaovn-2-ngoisaovn-w1362-h2046

Căn cứ vào các quy định hiện hành, diễn viên Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên căn cứ vào khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18.9.2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của diễn viên Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét xử lý kỷ luật.

"Khi có kết luận xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, nhà hát sẽ tiến hành xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành", phía nhà hát cho biết.

Theo:  xevathethao.vn copy link